Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Sản phẩm làm đẹp
SunLee: Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt chất lượng cao
Dược mỹ phẩm SunLee là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về chăm sóc da và làm đẹp từ năm 2012.
B2B monthly
Nichiei Asia là nhà phân phối sản phẩm làm đẹp và sức khỏe Nhật Bản
Sau nhiều năm tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua các hội thảo về sức khoẻ và sắc đẹp và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước, Công ty Nichiei Bussan đã thành lập Công ty cổ phần quốc tế Nichiei Asia làm đại diện cho Công ty tại khu vực Đông Nam Á và thị trường Việt Nam.
Facepia - kết tinh vẻ đẹp của đất trời
Chìa khóa cho dòng sản phẩm làm đẹp của Facepia kết hợp từ sự tinh túy bên trong lớp vỏ tre dồi dào dưỡng chất và dinh dưỡng của hạt gạo, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, nuôi dưỡng từ bên trong, phù hợp với làn da người Việt.
Kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Thị trường khó, khách hàng dễ
Kinh doanh mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam là không dễ, nhất là đối với những sản phẩm chưa có thương hiệu. Dù vậy, theo bà Giao, thị trường Việt Nam "dễ về mặt khách hàng".
Mỹ phẩm Hàn Quốc dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp thế giới
Hàn Quốc nằm trong top 10 thị trường làm đẹp trên toàn thế giới, với doanh thu 2018 ước tính hơn 13,1 tỷ USD.
Unilever "xanh hóa" sản phẩm để chinh phục khách hàng trẻ
Tập đoàn Unilever nỗ lực thay đổi sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để chinh phục khách hàng trẻ yêu thiên nhiên.
Không điều hành - quyết định dũng cảm của nhà sáng lập
Isabella Löwengrip, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Löwengrip Care & Color, là một trong những nữ doanh nhân thành công nhất tại Thụy Điển.
Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm I3F Việt Nam 2017
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm chức năng, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (I3F Việt Nam 2017) lần thứ 4 vừa khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM, với sự tham gia của gần 200 gian...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO