Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Sản phẩm làm đẹp
SunLee: Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt chất lượng cao
Dược mỹ phẩm SunLee là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về chăm sóc da và làm đẹp từ năm 2012.
B2B monthly
Nichiei Asia là nhà phân phối sản phẩm làm đẹp và sức khỏe Nhật Bản
Sau nhiều năm tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua các hội thảo về sức khoẻ và sắc đẹp và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước, Công ty Nichiei Bussan đã thành lập Công ty cổ phần quốc tế Nichiei Asia làm đại diện cho Công ty tại khu vực Đông Nam Á và thị trường Việt Nam.
Facepia - kết tinh vẻ đẹp của đất trời
Chìa khóa cho dòng sản phẩm làm đẹp của Facepia kết hợp từ sự tinh túy bên trong lớp vỏ tre dồi dào dưỡng chất và dinh dưỡng của hạt gạo, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, nuôi dưỡng từ bên trong, phù hợp với làn da người Việt.
Kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Thị trường khó, khách hàng dễ
Kinh doanh mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam là không dễ, nhất là đối với những sản phẩm chưa có thương hiệu. Dù vậy, theo bà Giao, thị trường Việt Nam "dễ về mặt khách hàng".
Mỹ phẩm Hàn Quốc dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp thế giới
Hàn Quốc nằm trong top 10 thị trường làm đẹp trên toàn thế giới, với doanh thu 2018 ước tính hơn 13,1 tỷ USD.
Unilever "xanh hóa" sản phẩm để chinh phục khách hàng trẻ
Tập đoàn Unilever nỗ lực thay đổi sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để chinh phục khách hàng trẻ yêu thiên nhiên.
Không điều hành - quyết định dũng cảm của nhà sáng lập
Isabella Löwengrip, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Löwengrip Care & Color, là một trong những nữ doanh nhân thành công nhất tại Thụy Điển.
Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm I3F Việt Nam 2017
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm chức năng, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (I3F Việt Nam 2017) lần thứ 4 vừa khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM, với sự tham gia của gần 200 gian...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO