FWD hoàn thành mục tiêu kinh doanh 2017 trước tháng 8

YN| 06/09/2017 06:32

Chỉ sau 1 năm hoạt động, FWD đã tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng thị phần, đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8/2017.

FWD hoàn thành mục tiêu kinh doanh 2017 trước tháng 8

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) vừa kỷ niệm một năm thành lập và hoàn thành việc đổi tên sau khi mua lại công ty bảo hiểm nhân thọ Great Eastern vào ngày 1/9/2016.

Chỉ sau một năm hoạt động, FWD đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng thị phần đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8/2017. Cũng trong 8 tháng đầu năm 2017, số khách hàng mới được FWD bảo vệ đã cao hơn nhiều lần so với tổng số khách hàng đã tham gia bảo hiểm trong nhiều năm trước đó.

Đây là những thành quả đạt được từ chiến lược phát triển của FWD với mục tiêu vươn lên vị trí thứ 5 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Theo đó, trong năm đầu hoạt động, FWD đã mang đến nhiều sản phẩm khác biệt theo nhu cầu khách hàng, đặc biệt gần đây là sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe”, mang đến một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho cả gia đình; phát triển đội ngũ kinh doanh lên hơn 1.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; ký kết hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm với Ngân hàng An Bình và Nam A Bank; chiến lược tương tác khách hàng và tư vấn tài chính qua công nghệ số.

Dịp này, FWD còn tặng quà tri ân cho các khách hàng VIP, tặng quà và chúc thọ hơn 300 cụ già neo đơn tại Hà Nội và TP.HCM, trao 70 suất học bổng và tặng 2 nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn…

>>Thị trường bảo hiểm: Sự hấp dẫn của những người già

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FWD hoàn thành mục tiêu kinh doanh 2017 trước tháng 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO