Facebook rớt hạng với Interbrand

P.V| 21/10/2019 02:00

Trong khi Facebook rớt khỏi top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới theo bình chọn của Interbrand; Apple, Google, Amazon... vẫn tiếp tục thống trị danh sách này với trị giá thương hiệu ngày càng tăng.

Facebook rớt hạng với Interbrand

Interbrand - một công ty tư vấn, tiếp thị có trụ sở tại New York, vừa công bố danh sách 100 thương hiệu “có giá” nhất thế giới (Best Global Brands), với cơ sở định giá thương hiệu dựa trên kết quả tài chính, vai trò mua hàng của người tiêu dùng, sức cạnh tranh của thương hiệu... 

Đứng đầu danh sách vẫn là Apple, được định giá hơn 234 tỷ USD, tăng 9% so với năm 2018. Tiếp theo là Google (được định giá hơn 167 tỷ USD), Amazon (125 tỷ USD), Microsoft (108 tỷ USD)... Các hãng công nghệ đã đóng góp 5 đại diện trong top 10. Tuy nhiên, trong đó lại không có Facebook.

Thứ tự top 10 năm 2019 của Interbrand gần như không thay đổi, ngoài việc Facebook tụt xuống hạng 14, khi giá trị của thương hiệu này giảm 12%, tương đương gần 40 tỷ USD. Đây là năm thứ 20 Interbrand tổ chức bình chọn và công bố danh sách này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Facebook rớt hạng với Interbrand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO