Đồng hành cùng Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam 2018

Y.N| 29/05/2018 06:47

Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ vừa ký kết đồng hành cùng các hoạt động của Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) trong năm 2018 và góp mặt tại sự kiện lễ kỷ niệm 17 năm thành lập của VWEC.

Đồng hành cùng Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam 2018

Trong khuôn khổ chương trình, diễn đàn “Doanh nhân nữ trong thế kỷ 21: Sáng tạo và nhân văn” đã diễn ra buổi giao lưu tọa đàm các nữ doanh nhân với chủ đề “Sản xuất xanh - mô hình phát triển bền vững của các doanh nghiệp nữ”. Đây là cơ hội để các nữ doanh nhân kết nối, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ bài học thành công, cũng như tìm hiểu cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân, một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của doanh nhân cũng như doanh nghiệp.

Tại sự kiện lần này, PNJ sẽ đóng góp màn trình diễn nữ trang với những bộ sưu tập mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế sẽ giúp cho giới mộ điệu và các thành viên VWEC hình dung được diện mạo của một PNJ trưởng thành và vững mạnh.

Năm 2018, PNJ tiếp tục đồng hành cùng các hiệp hội doanh nhân, các tổ chức khởi nghiệp, góp phần truyền lửa và là nhà tài trợ nhiệt thành cho nhiều hoạt động như: cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel, tài trợ học bỗng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc, thúc đẩy các hoạt động khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ và tài trợ học bổng cho các sinh viên đang theo đuổi các đề tại nghiên cứu tại nhiều trường đại học trên cả nước,….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng hành cùng Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO