Doanh nhân Thủy Tiên nhận giải thưởng cho DAFC Best Of The Best 2018

t.n| 16/01/2019 08:20

Doanh nhân Thủy Tiên nhận giải thưởng cho DAFC tại lễ trao giải Best Of The Best 2018, diễn ra tại nhà hàng Jardin Des Sens Saigon do Tạp chí Robb Report tổ chức thường niên.

Doanh nhân Thủy Tiên nhận giải thưởng cho DAFC Best Of The Best 2018

Cartier –thương hiệu trang sức đồng hồ yêu thích của những “ông hoàng, bà chúa” được phân phối vào thị trường Việt Nam bởi công ty DAFC đã vinh danh nhận giải thưởng đồng hồ Nữ được yêu thích nhất 2018. 

Tạp chí Robb Report là ấn phẩm dành cho giới thượng lưu Mỹ. Không chỉ giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạp chí còn đưa ra các quan điểm cụ thể về những sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực thời trang, trang sức và đồng hồ, xe hơi, rượu vang, bất động sản… 

Với kiểu dáng gợi cảm, dây đồng hồ bằng vàng chế tác tinh xảo tựa như cú trườn của loài báo trên cổ tay phái đẹp. Mặt đồng hồ vuông vức thanh lịch ,được nhấn nhá bằng những hạt kim cương để tăng thêm vẻ mềm mượt. Đây thật sự là món đồ trang sức đầy quyến rũ sang trọng mang tính biểu tượng của Panthère de Cartier. 

Cartier được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty DAFC từ năm 2012 đến nay và đã trở thành thương hiệu trang sức, đồng hồ yêu thích của giới đam mê nghệ thuật chế tác kim hoàn, đồng hồ đẳng cấp tại Việt Nam.  

Hệ thống cửa hàng Cartier tại Việt Nam: HCM - Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1. ĐT: 028 3521 0370; HN - Tầng 1, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Thủy Tiên nhận giải thưởng cho DAFC Best Of The Best 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO