Điều dưỡng làm việc tại CHLB Đức với mức lương hấp dẫn

X.L| 01/07/2015 04:39

Ngày 30/6, Trường Trung cấp Quang Trung Q. Bình Tân, TP.HCM vừa tổ chức “Lễ Trao Visa và đưa học viên đi học tập và làm việc tại CHLB Đức” cho 16 sinh viên

Điều dưỡng làm việc tại CHLB Đức với mức lương hấp dẫn

Ngày 30/6, Trường Trung cấp Quang Trung quận Bình Tân, TP.HCM vừa tổ chức “Lễ Trao Visa và đưa học viên đi học tập và làm việc tại CHLB Đức” cho 16 sinh viên. ngay sau Lễ, các em sẽ ra sân bay đi CHLB Đức lúc 20 giờ cùng ngày.

Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế hiện nhà trường đang đẩy mạnh hợp tác ngành điều dưỡng đến các như Nhật, CHLB Đức, Úc, Canada.

Năm 2014, trường cũng đã đón trên 10 đoàn của Nhật tham quan và tìm hiểu về ngành điều dưỡng, theo dự kiến giữa năm 2016, nhà trường sẽ đưa sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng qua Nhật làm việc.

Nhận thấy thị trường CHLB Đức nhiều tiềm năng, nhà trường đã hợp tác với tổ chức giáo dục DPFA của CHLB Đức để đưa điều dưỡng và y sĩ đi học và làm việc tại CHLB Đức.

Sau 1 năm chuẩn bị có 16 học viên đã tốt nghiệp điều dưỡng và y sĩ đủ điều kiện để qua CHLB Đức học tập 1 năm và làm việc 3 năm với mức lương 1.800 euro – 2.200 euro/ tháng.

ThS. Nguyễn Đình Bá, Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ:” Đây là lần đầu tiên nhà trường đưa điều dưỡng đi học tập và làm việc tại CHLB Đức, cũng là tin vui cho sinh viên ngành sức khoẻ của Trường trung cấp Quang Trung nói riêng và cả nước nói chung, có hướng đi mới cho ngành điều dưỡng đi làm việc ở các nước phát triển, sẽ tạo được việc làm và cũng tạo được lực lượng lao động trẻ có tay nghề, có chuyên môn để về phục vụ đất nước trong tương lai."

>Đức và VN vừa ký hiệp định tài chính 450 triệu euro

>Việt Nam và Đức ký 2 hiệp định vay vốn

>Chính khách gốc Việt trở thành Phó thủ tướng Đức

>Hội thảo kết nối doanh nghiệp VN – Đức về công nghệ thông tin

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điều dưỡng làm việc tại CHLB Đức với mức lương hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO