Đi bộ bằng dép gây quỹ từ thiện lần đầu tiên tại VN

R.V| 29/09/2012 01:34

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình đi bộ bằng dép với chủ đề “Bàn chân hạnh phúc, nâng bước đến trường” nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo, kém may mắn có điều kiện đến trường được tổ chức tại TP.HCM.

Đi bộ bằng dép gây quỹ từ thiện  lần đầu tiên tại VN

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình đi bộ bằng dép với chủ đề “Bàn chân hạnh phúc, nâng bước đến trường” nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo, kém may mắn có điều kiện đến trường được tổ chức tại TP.HCM. Chương trình do KOTO phối hợp Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và một số quỹ từ thiện trong và ngoài nước thực hiện.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/10, với khoảng 1.500 người tham gia, quyên góp được khoảng 10.000 USD cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam. Lộ trình buổi đi bộ bằng dép với cự ly khoảng 3km tại khu vực công viên cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Người tham gia có thể bắt đầu mua vé từ bây giờ với mức giá 200.000 đ/vé cho người lớn và 50.000 đ/vé cho học sinh, sinh viên hoặc trẻ em dưới 12 tuổi. 1.000 người tham gia đầu tiên sẽ được tặng kèm quà là voucher mua hàng nữ trang cao cấp Makbiti với trị giá quà tặng tương đương mệnh giá vé. Chương trình sẽ dành 1.000 món quà đặc biệt cho những người đến sớm nhất.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ trao cho KOTO, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt nam (VAPCR) và Loreto Vietnam – Australia program (LVAP)

Đăng ký tham gia tại: hcmc@phfslipperrace.org hoặc mua vé trực tiếp tại:

- Nhà hàng KOTO Saigon - 151A Hai Bà Trưng, Q.3.

- Trung tâm đào tạo KOTO Saigon - 829 Huỳnh Tấn Phát, Q.7.

- Cửa hàng Makbiti - 242 Võ Văn Tần, P.5, Q.3;

Hotline: 08 39349154.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đi bộ bằng dép gây quỹ từ thiện lần đầu tiên tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO