DHL Express Vietnam đạt hàng loạt các giải thưởng uy tín

Y.N| 08/06/2018 04:55

Vừa qua, DHL Express đã đạt được hàng loạt các giải thưởng ngành như giải Rồng Vàng 2018 của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và giải thưởng Stevie 2018.

DHL Express Vietnam đạt hàng loạt các giải thưởng uy tín

Các giải thưởng này đã khẳng định những đóng góp tích cực của công ty vào sự phát triển kinh tế và xã hội Việt Nam.

Đây là lần thứ 4 DHL Express nhận giải thưởng Rồng Vàng dưới hạng mục Dịch Vụ Vận Tải và DHL Express cũng là một trong số rất ít các công ty nhận hơn 5 giải Vàng của giải thưởng Stevie trong 4 năm liên tiếp. DHL Express đã nhận 4 giải Vàng của giải thưởng Stevie với danh hiệu “ Sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực Sản xuất kinh doanh và Dịch vụ”.

DHL Express đã, đang tiếp tục mở rộng và cải thiện các dịch vụ cũng như năng lực kinh doanh của mình. Gần đây, công ty đã khai trương Trung tâm dịch vụ mới tại Bình Dương và đưa vào khai thác máy bay chở hàng mới A330-300 trên tuyến Penang - Hồ Chí Minh - Hong Kong.

Hiện tại, DHL Express đã có khoảng 20 máy bay chuyên dụng và 4 trung tâm trung chuyển trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương để hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp thương mại điện tử và các doanh nghiệp tham gia vào tăng trưởng thương mại ở khu vực Châu Á.

DHL Express đã thành công ứng dụng những công cụ hiện đại và mô hình tiên tiến nhằm hỗ trợ cả khách hàng và nhà cung cấp, như dịch vụ On Demand Delivery - Chuyển phát theo yêu cầu và các tủ bưu kiện. Với Chuyển phát theo yêu cầu,  người gửi và nhận hàng có thể lưa chọn các phương án chuyển phát phù hợp nhất, dựa trên yêu cầu cá nhân thông qua trang web One Demand Delivery tối ưu và dễ sử dụng ngay cả trên điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DHL Express Vietnam đạt hàng loạt các giải thưởng uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO