Dai-ichi Việt Nam ra mắt trung tâm tư vấn, đào tạo mới

Y.N| 27/02/2018 06:40

Từ đầu năm 2017 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương 65 văn phòng mới và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba.

Dai-ichi Việt Nam ra mắt trung tâm tư vấn, đào tạo mới

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa khai trương Trung tâm Đào tạo - Phát triển Nhân lực Dai-ichi Life Việt Nam và Trung tâm Tư vấn Tài chính Cá nhân Tổng Đại lý DFA Tân Bình tại tầng M, Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM.

Trung tâm Tư vấn Tài chính Cá nhân là văn phòng thứ ba của Công ty sau hai Trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội. Với diện tích sử dụng 900m2, đây sẽ là nơi làm việc của đội ngũ nhân lực cấp cao đạt chuẩn “Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô”, là những chuyên gia tư vấn tài chính được công nhận trên phạm vi toàn cầu về năng lực chuyên môn và chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm nhân thọ.

Trung tâm Đào tạo - Phát triển Nhân lực Dai-ichi Life Việt Nam hoạt động nhằm cung cấp các chương trình huấn luyện và đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho nhân viên, đội ngũ kinh doanh và tư vấn tài chính của Công ty, giúp trang bị nền tảng kiến thức về bảo hiểm nhân thọ cũng như kỹ năng bán hàng cá nhân, năng lực quản lý, các năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm theo chuẩn đào tạo quốc tế của ngành bảo hiểm.

Từ đầu năm 2017 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương 65 văn phòng mới và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba. Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ sáu lên hơn 5.400 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Việt Nam ra mắt trung tâm tư vấn, đào tạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO