Công nghệ kết nối doanh nghiệp thực phẩm với người tiêu dùng

Y.N| 18/05/2017 00:43

Mới đây, Iwater đã giới thiệu công nghệ kết nối các hộ kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ với khách hàng trên địa bàn TP.HCM.

Công nghệ kết nối doanh nghiệp thực phẩm với người tiêu dùng

Mới đây, Iwater đã giới thiệu công nghệ kết nối các hộ kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ với khách hàng trên địa bàn TP.HCM.

Thống kê đến giữa năm 2017, có đến 3.000 điểm bán nhỏ lẻ từ các doanh nghiệp kinh doanh nước tinh khiết tại TP.HCM như Lavie, Vĩnh Hảo, Ion Life… 

Được biết, những hộ kinh doanh này khó tiếp cận khách hàng vì sử dụng đầu số điện thoại riêng và không đủ chi phí quảng bá. Người tiêu dùng khi có nhu cầu cũng khó tìm điểm kinh doanh gần nhất.

Iwater ra đời để kết nối khách hàng trên địa bàn TP.HCM với những hộ kinh doanh nước tinh khiết thông qua một số điện thoại tổng đài duy nhất. Khi khách hàng trong 24 quận huyện của TP.HCM gọi về, Iwater sẽ chuyển khách hàng đó đến hộ kinh doanh gần nhất.

Iwater có thể tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi cùng lúc. Mô hình này không chỉ giúp các doanh nghiệp nhỏ gia tăng khách hàng mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Chẳng hạn như phí mua số điện thoại tổng đài và nhân viên trực, chi phí quảng bá để tìm khách hàng, tiền thuê mặt bằng mở đại lý mới…

Hiện Iwater đã phục vụ cho hơn 3.000 khách hàng mới cho trên 30 hộ kinh doanh liên kết. Doanh số của mỗi hộ kinh doanh đạt từ 5.000 – 25.000 bình/tháng, gấp hàng chục lần so với trước khi liên kết với Iwater.

Thời gian tới, Iwater sẽ liên kết thêm với các hộ kinh doanh thực phẩm sạch (các nhu yếu phẩm như gạo, gas, dầu ăn… và các loại thực phẩm dinh dưỡng khác).  

>>Đầu tư ngành nước: Có dễ sinh tiền?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ kết nối doanh nghiệp thực phẩm với người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO