Coca-Cola tổ chức hội thảo kỹ năng kinh doanh cho tiểu thương

Đ.K| 14/07/2010 06:26

Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hội thảo chuyên đề dành cho tiểu thương trong năm 2010 nhằm giúp trang bị cho tiểu thương các kỹ năng bán hàng cùng kiến thức quản lý hiệu quả tài chính.

Coca-Cola tổ chức hội thảo kỹ năng kinh doanh cho tiểu thương

Công ty Coca-Cola vừa kết hợp với Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức hội thảo “Kỹ năng kinh doanh” thu hút gần 80 tiểu thương tham dự. Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hội thảo chuyên đề dành cho tiểu thương trong năm 2010 nhằm giúp trang bị cho tiểu thương các kỹ năng bán hàng cùng kiến thức quản lý hiệu quả tài chính.

Ông Martin Gil, Trưởng Văn Phòng Đại Diện Coca-Cola Đông Dương

“Kỹ năng kinh doanh” dành cho tiểu thương là một trong những hoạt động cộng đồng của nhãn hàng Coca-Cola dành riêng cho tiểu thương nhằm trang bị kiến thức thiết thực về kỹ năng bán hàng cũng như tạo động lực thúc đẩy sự không ngừng học hỏi và nâng cao tinh thần cùng nhau phát triển tốt hoạt động kinh doanh. Hội thảo hướng đến đối tượng chính là các tiểu thương buôn bán tự do, nhỏ lẻ, số vốn đầu tư thấp. Các giảng viên được mời đến chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo là các giảng viên danh tiếng của Đại học Kinh Tế cũng là những nhà quản lý giỏi có nhiều kinh nghiệm thực tiễn của Coca-Cola; các doanh nhân thành đạt hoặc chuyên gia trong từng lĩnh vực.

Nội dung hội thảo được thiết kế phù hợp với đối tượng tiểu thương bao gồm 3 nội dung chính: Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng giao tiếp khách hàng và Kỹ năng tài chính-Kế toán do các diễn giả - giáo sư tiến sĩ Hồ Đức Hùng, Tiến sĩ tâm lý học và quản trị kinh doanh Thái Trí Dũng, giảng viên Đại học kinh tế TP.HCM, diễn giả Phạm Quang Huy trình bày.

Lớp học

Thông qua hình thức trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, các tiểu thương được truyền đạt và học hỏi nhiều kiến thức về kỹ năng bán hàng, giao tiếp với khách hàng, cách thu hút khách hàng và làm thế nào để lên kế hoạch, thực hiện hoạt động kinh doanh hiệu quả, kê sao thuế, quản lý nhân viên... Học viên tiểu thương tham gia được cấp giấy chứng nhận tham gia khóa huấn luyện do trường Đại học Kinh tế TP.HCM và công ty Coca-Cola cấp.

Ông Martin Gil, Trưởng Văn Phòng Đại Diện Coca-Cola Đông Dương cho biết: “Chú trọng phát triển kỹ năng quản lý, kỹ năng bán hàng sẽ giúp các tiểu thương hòa nhập vào môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh để họ quản lý tốt hơn công việc kinh doanh hiện tại, tiết kiệm thời gian, nhân lực cho hoạt động kinh doanh cá nhân, tạo tiền đề cho những thành công lâu dài.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coca-Cola tổ chức hội thảo kỹ năng kinh doanh cho tiểu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO