Cơ hội kinh doanh mới tại "Shop & Store Vietnam 2018"

Y.N| 29/03/2018 07:04

Reed Tradex ra mắt chương trình Confex chuyên nghiệp đầu tiên cho ngành bán lẻ & nhượng quyền thương mại tại TP.HCM mang tên "Shop & Store Vietnam 2018".

Cơ hội kinh doanh mới tại

Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 28-30/3, với 70 thương hiệu đến từ 18 quốc gia và khu vực. Trong đó có 3 gian hàng quốc tế đến từ Thái Lan, Singapore và Nhật Bản.

“Shop & Store Vietnam 2018” mang đến 3 chuyên ngành chính: bán lẻ, nhượng quyền thương mại và lắp đặt cửa hàng.

Bên cạnh những nhà cung cấp giải pháp bán lẻ, "Shop & Store Vietnam" cũng giới thiệu các thiết bị bán lẻ và các giải pháp biển hiệu kỹ thuật số từ Samsung, công nghệ Hologram được giới thiệu bởi Worldline, cũng như nền tảng thương mại điện tử phục vụ ngành bán lẻ từ Haravan.

Triển lãm còn diễn ra hội thảo bán lẻ & nhượng quyền thương mại Việt Nam hợp tác với Retail & Franchise Asia và “Hội thảo các vấn đề pháp lý trong nhượng quyền thương mại” cùng hoạt động "Trải nghiệm xã hội phi tiền mặt”, "Cuộc thi mua sắm thông minh" và Hologram 3D - ảnh toàn ký 3D.

Reed Tradex hợp tác với Miniso và Ibox/2can để ra mắt ứng dụng "SSV CashlessPay" cho khách trải nghiệm về xu hướng xã hội phi tiền mặt, tích hợp ví điện tử với các chương trình khách hàng trung thành.

Các nhà bán lẻ cũng có cơ hội để trải nghiệm xu hướng công nghệ kỹ thuật số mới của ảnh toàn ký Hologram để tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng, một trải nghiệm đến từ nhà cung cấp Worldline.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội kinh doanh mới tại "Shop & Store Vietnam 2018"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO