Chương trình "nest sweet nest" đón lượt khách thứ 15.000

Y.N| 02/08/2017 04:17

Nhân dịp chào đón lượt khách thứ 15.000 đến trải nghiệm dịch vụ, nest by AIA triển khai chương trình “nest sweet nest”.

Chương trình

Nhân dịp chào đón lượt khách thứ 15.000 đến trải nghiệm dịch vụ, nest by AIA triển khai chương trình “nest sweet nest”. Đây là dịp đặc biệt để nest by AIA thể hiện sự hiếu khách trong cách đón tiếp cùng tinh thần kết nối và chia sẻ thông qua các dịch vụ trải nghiệm, giao lưu và tư vấn hữu ích.

Theo đó, đến nest by AIA, bạn sẽ thưởng thức không gian bình yên, lịch lãm của nest by AIA và được mời một ly cappuccino hay espresso nóng hổi, thưởng thức chiếc bánh brownie thơm ngậy. Ngoài ra, nest by AIA còn dành tặng những món quà nhỏ xinh xắn như voucher hay booklet dành cho những khách hàng may mắn.

Đối tượng tham gia chương trình là khách hàng có độ tuổi 22 trở lên và chương trình sẽ kéo dài từ 1/8 - 30/9. Chương trình áp dụng tại nest by AIA – TP.HCM (Lầu 2 tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM) và nest by AIA – Hà Nội (Tầng 4 Tháp B Vincom Bà Triệu – 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Được biết, nest by AIA là một mô hình văn phòng mở tư vấn dịch vụ tài chính và bảo hiểm với những giải pháp nhanh gọn từ chuyên gia và những thiết bị công nghệ cao. nest by AIA ra đời dựa trên mong muốn tạo ra một không gian chia sẻ gần gũi như một tổ ấm - nơi mọi người có thể hoạch định tương lai cho bản thân cùng gia đình.

>>3 bước lập kế hoạch tài chính cho con

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình "nest sweet nest" đón lượt khách thứ 15.000
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO