Chương trình Executive MBA của Đại học UQAM Canada tại Việt Nam

P.V| 10/08/2016 04:08

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh cấp cao (EMBA: Executive Master of Business Administration) được thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo kinh doanh muốn cập nhật kiến thức quản lý và nâng cao năng lực lãnh đạo.

Chương trình Executive MBA của Đại học UQAM Canada tại Việt Nam

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh cấp cao (EMBA: Executive Master of Business Administration) được thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo kinh doanh muốn cập nhật kiến thức quản lý và nâng cao năng lực lãnh đạo.

Chương trình EMBA của Trường Université du Québec at Montréal (UQAM) tại ISB là sự hợp tác giữa 2 trường đại học lớn tại Việt Nam và Canada. UQAM là đại học lớn và nằm trong top 5 trường quản lý hàng đầu Canada.

Các học viên khi tham gia phải có kinh nghiệm chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực của họ. Đây là chương trình nhằm mở ra cơ hội cho các học viên trở thành các nhà quản trị quốc tế. Học viên tốt nghiệp chương trình EMBA của UQAM tại ISB sẽ được nhận bằng MBA do UQAM Canada cấp.

Với lịch sử hơn 35 năm tồn tại của mình, chương trình đã có hơn 9.000 học viên tốt nghiệp trên thế giới. Đây là cơ hội để học viên gia nhập một trong những mạng lưới cựu học viên EMBA lớn nhất trên toàn cầu.

UQAM đã tổ chức cũng như hợp tác với các trường đại học kinh tế, quản trị lớn của châu Á, châu Âu, châu Phi, Mỹ và Mỹ La tinh giảng dạy chương trình EMBA. Tại Việt Nam, UQAM hợp tác với Đại học Kinh tế TP HCM là một trong số 14 đại học hàng đầu Việt Nam. Chất lượng của chương trình được dựa trên nền tảng cam kết về tính xuất sắc của EMBA thuộc UQAM trên toàn cầu.

Giảng viên chương trình này là các giáo sư và chuyên gia đầu ngành đến từ UQAM và các đại học danh tiếng của Mỹ, Australia như giáo sư - tiến sĩ Danielle Laberge, Giám đốc Tổ chức các giám đốc doanh nghiệp Canada, nguyên Chủ tịch UQAM; giáo sư - tiến sĩ Monique Aubry, Ủy viên Ban tư vấn và Ban chỉ đạo nghiên cứu PMI, là tổ chức chứng nhận về Quản trị dự án trên toàn thế giới.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của giáo sư - tiến sĩ Benoit Bazoge, cố vấn Ngân hàng Quốc gia Canada; giáo sư - tiến sĩ Jean Harvey, thành viên Ban Quản trị Hiệp hội Quản trị Du lịch và Tác nghiệp Mỹ và là diễn giả thường xuyên của nhiều hội nghị quốc tế về quản trị tác nghiệp…

Bên cạnh đó chương trình còn chú trọng chọn lọc kỹ học viên tham gia chương trình. Học viên là các nhà quản lý là những người có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau và thông thạo tiếng Anh. Điều này đảm bảo một môi trường học tập năng động và hiệu quả.  

Trong chuyến viếng thăm đến Đại học Kinh tế TP HCM, ông Stephane Pallage, Hiệu trưởng Trường ESG Quebec at Montreal, Canada đã phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào về học viên của chương trình EMBA, cho đến nay họ tiếp tục đóng một vai trò tích cực trong thế giới kinh doanh quốc tế, họ đã và đang chứng tỏ vị thế và vai trò lãnh đạo của mình trong các tổ chức, công ty. Chúng tôi tin rằng những thành công của học viên chương trình EMBA đã đặt nền móng xây dựng cho các câu chuyện đầy cảm hứng và thú vị mà chắc chắn sẽ đến từ các thế hệ học viên EMBA trong tương lai.”

Tại Việt Nam, chương trình đang tuyển sinh cho khóa 5 năm 2016 từ nay đến hết ngày 15.8.2016. Thông tin chi tiết, liên hệ Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) - Đại học Kinh tế TP HCM - số 17 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 5446 5555. Hotline: 0902 75 11 77. Website: www.uqam.edu.vn. Email: emba.uqam@ueh.edu.vn

>Quản trị kinh doanh chuỗi: Điều kiện cần và đủ

>Harvard là trường quản trị kinh doanh uy tín nhất năm 2016?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Executive MBA của Đại học UQAM Canada tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO