Chủ tịch TMS trở thành Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney (VEAS)

P.V| 22/03/2018 06:30

Ngày 6/3/2018 tại Sydney – Australia, ông Nguyễn Bá Luận – Chủ tịch Tập đoàn TMS chính thức được bầu làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney (VEAS).

Chủ tịch TMS trở thành Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney (VEAS)

Phó Chủ tịch VEAS Nguyễn Bá Luận hội kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Quyết định này được toàn bộ các thành viên trong Ban Chấp hành bỏ phiếu và thống nhất thông qua, với mong muốn ông Luận sẽ mang những kinh nghiệm kinh doanh thành công ở Sydney.

VEAS được điều hành và cố vấn bởi các doanh nhân, nhà quản lý, những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong các lĩnh vực khác nhau. Theo đó, VEAS sẽ tập trung vào 3 nhóm công việc chính như: Thu thập và cung cấp các thông tin về tình hình kinh tế của Việt Nam cho các doanh nghiệp hoặc các công ty quốc tế có chi nhánh đang hoạt động kinh doanh tại Australia; Hỗ trợ tiếp cận với kỹ thuật hiện đại, chuyển giao công nghệ, quy trình quản trị tiên tiến; Định kỳ hằng năm, VEAS sẽ tổ chức một chương trình thiện nguyện hướng về quê hương, chung tay cùng đất nước giúp đỡ những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

VEAS từng bước khẳng định là một hiệp hội doanh nghiệp năng động và tích cực, một địa chỉ tin cậy của các doanh nhân Việt Nam tại Australia.

TMS-1-doanhnhansaigon-9605-1521710563.jp

Ông Nguyễn Bá Luận chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các thành viên Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney

Ngày 17/3/2018, ông Nguyễn Bá Luận hội kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nhân chuyến thăm chính thức của đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tại Australia. Đây là cơ hội để đại diện VEAS nói lên tâm tư, nguyện vọng, mong muốn chính phủ Việt Nam tạo điều kiện tốt nhất để VEAS tạo dựng tiềm lực vững mạnh vươn rộng ra thị trường toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch TMS trở thành Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney (VEAS)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO