Chiến dịch chạy bộ “Run For The Oceans 2018” bởi Adidas và Parley

Ý NHI| 20/07/2018 06:50

Hưởng ứng với thông điệp của chiến dịch “Run For The Oceans” trên toàn thế giới, tại Việt Nam, bộ đôi diễn viên Diễm My 9x và MC Phan Anh là những người tiên phong truyền cảm hứng đã cùng nhau tiếp những bước chạy tràn đầy năng lượng, đồng hành cùng với 1 triệu người trên thế giới đóng góp vào sự thành công của chiến dịch.

Chiến dịch chạy bộ “Run For The Oceans 2018” bởi Adidas và Parley

Trong thời gian qua, cộng đồng những người đam mê chạy bộ tại Việt Nam cũng đã đóng góp hơn 1.000 km vào chiến dịch. Trong đó, vượt trội hơn cả có Thắng Nguyễn và Tép Phạm với số km đóng góp cho chiến dịch lần lượt là 251.81 và 195.77.

Sau hơn 1 tháng, chiến dịch “Run For The Oceans” đã thu hút gần 1 triệu người trên toàn thế giới đồng hành chạy bộ, 12.4 triệu km (tương đương 300 lần vòng quanh trái đất) được ghi nhận, 1 triệu USD được đóng góp vào các hoạt động bảo vệ môi trường biển của Adidas và tổ chức Parley. 

Chiến dịch Run For The Oceans đánh dấu năm thứ 3 Adidas bắt tay với tổ chức bảo vệ môi trường biển Parley nhằm chuyển biến những hiện trạng đáng báo động này thành các chiến lược toàn diện, kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường một cách thiết thực.

Với thông điệp “với mỗi kilomet chạy, bạn sẽ đóng góp 1 USD cho chương trình bảo vệ môi trường biển khỏi chất thải nhựa của tổ chức Parley”, hướng đến việc đóng góp 1 triệu USD cho chương trình, chiến dịch đã thành công khi đã truyền cảm hứng, tạo sức lan tỏa và ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới khi nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường biển cũng như tinh thần thể thao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch chạy bộ “Run For The Oceans 2018” bởi Adidas và Parley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO