“Chất lượng Nguồn nhân lực của Doanh nghiệp Việt Nam”

Đ. KHÔI| 03/11/2011 07:38

Đó là chủ đề của Ngày Nhân sự Việt Nam lần thứ 3 – 2011 sẽ được tổ chức tại Hà Nội (Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 6/11) và TP.HCM (Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 13/11).

“Chất lượng Nguồn nhân lực của Doanh nghiệp Việt Nam”

“Chất lượng Nguồn nhân lực của Doanh nghiệp Việt Nam” là chủ đề của Ngày Nhân sự Việt Nam lần thứ 3 – 2011 sẽ được tổ chức tại Hà Nội (Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 6/11) và TP.HCM (Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 13/11).

Ảnh minh họa

Nội dung chương trình đi trực diện vào vướng mắc lớn nhất của doanh nghiệp Việt Nam là chất lượng nguồn nhân lực và năng suất lao động chưa đáp ứng được yêu cầu của quá trình phát triển.

Dịp này, Ban tổ chức (BTC) sẽ công bố 2 báo cáo khảo sát do cộng đồng nhân sự thực hiện gồm: Báo cáo Thực trạng Quản trị Nhân sự tại Doanh nghiệp Việt Nam 2011 (kết quả nghiên cứu khảo sát hệ thống quản trị nhân sự của gần 1.000 doanh nghiệp Việt Nam) và Báo cáo khảo sát tiền lương doanh nghiệp ngành ICT - Information and Communication Technology (khảo sát hơn 500 cán bộ nhân viên trong ngành).

Chương trình năm nay còn có các chủ đề thảo luận nhỏ như Thực trạng nguồn nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam; Dự báo xu hướng, các yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực trong thời gian tới; Các giải pháp doanh nghiệp đã làm, đang làm, sẽ làm, nên làm và cần phải làm…

Ngoài tham luận và chia sẻ từ các đại biểu, ngày Nhân sự Việt Nam 2011, dự kiến còn có khu vực Hội chợ quy tụ khoảng 50 doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhân sự và cung cấp các sản phẩm giải pháp quản lý nhân sự cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, BTC cũng chính thức khởi động nghiên cứu đánh giá Xếp hạng Doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc được ưa thích nhất (Vietnam Best Companies to Work For).

Tham khảo thông tin chi tiết tại: www.HRDay.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Chất lượng Nguồn nhân lực của Doanh nghiệp Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO