CapitaLand Việt Nam và bản hòa âm De La Sol

P.V| 08/11/2018 01:00

CapitaLand được xem là chủ đầu tư năng động tại thị trường bất động sản Việt Nam.

CapitaLand Việt Nam và bản hòa âm De La Sol

Sau một thời gian chuyên phát triển các dự án ở Quận 2 và nhận được phản hồi tốt từ người mua nhà tại The Vista, Vista Verde, Feliz en Vista, D’Edge, D2eight… Nay chủ đầu tư đến từ Singapore đang phát triển một dự án, lần đầu tiên ở Quận 4.

Trong trí nhớ của người Sài Gòn xưa, Quận 4 là khu vực tuy nằm sát bên Quận 1 hoa lệ nhưng lại là nơi sinh sống của người dân lao động tay chân, ít nhiều dựa vào những chuyến tàu vận chuyển hàng hóa cập bến cảng Sài Gòn. Khi Quận 7 với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng đột ngột trở thành khu vực sang trọng của Sài Gòn, Quận 4 vẫn còn là một quận nhỏ, vỏn vẹn chỉ 4 km2, nằm lọt thỏm giữa Quận 1 và Quận 7.

Nhưng nay đi ngang Quận 4, người Sài Gòn nào cũng phải giật mình tự hỏi đang lạc bước vào đâu. Những chung cư cao cấp mọc lên, các công ty lớn đặt trụ sở giao dịch, chuỗi nhà hàng lớn, quán cà phê nổi tiếng đều có chi nhánh tại Quận 4.

Quận 4 có giá bất động sản tăng nhanh và nhu cầu cho thuê nhà rất cao. Chỉ cần chạy xe xa lắm là 3km, người dân Quận 4 đã vào đến Quận 1. Nếu cần đến các quận sát bên như Quận 7, Quận 5, Quận 3 hay Quận 2, người dân cũng chỉ chạy xe chưa đến 15 phút. Ngoài ra, từ Quận 4, người dân cũng dễ dàng đi ra các tỉnh khác như Long An, Đồng Nai, Bình Dương.

CapitaLand Việt Nam và bản hòa âm De La Sol

De La Sol là dự án có chủ đầu tư nước ngoài duy nhất tại Quận 4. Vì thế, khi nghe CapitaLand đang phát triển dự án này, người mua nhà an tâm có nhiều chọn lựa hơn.

De La Sol là dự án có hơn 40 tiện ích, dù nằm ở Quận 4 "tấc đất, tấc vàng". Những căn hộ có diện tích phù hợp với cuộc sống hiện đại, từ 62 đến 68 mét vuông luôn tràn ngập ánh nắng mặt trời và đón gió thông thoáng.

Người mua nhà luôn quan tâm đến uy tín chủ đầu tư, và CapitaLand Việt Nam xứng đáng nhận được sự tin tưởng khi liên tiếp nhận được giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards trong 2 năm liền 2017-2018. Ngoài ra, với tiêu chí sản phẩm nào cũng có nhiều phát minh mới, De La Sol được thiết kế dựa trên cảm hứng từ âm nhạc.

Từng nhận giải thưởng “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo (Việt Nam)” của Global Brands Magazine (GBM), Anh Quốc, CapitaLand Việt Nam không làm khách hàng thất vọng khi tại De La Sol, thiên nhiên gắn kết hài hòa với cuộc sống cư dân qua tổ hợp vườn đầy sáng tạo.

Vườn piano, guitar, chimes, vườn tĩnh tâm, vườn thưởng trà, vườn thiên đường … Những tiện ích này là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc và các giai điệu âm nhạc. Đặc biệt chú trọng những nhu cầu thể chất và tinh thần cơ bản, De La Sol kì vọng mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy cảm hứng cũng như  những yếu tố không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại.

CapitaLand Việt Nam và bản hòa âm De La Sol

Hiện dự án đang nhận đăng ký giữ chỗ cho tòa Cello.

Liên hệ:

Số hotline : 1800 599 986

Website : www.delasol.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CapitaLand Việt Nam và bản hòa âm De La Sol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO