Bridgestone Việt Nam đạt danh hiệu nhà cung cấp chất lượng của năm từ Toyota

Y.N| 05/06/2018 06:17

Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam và công ty Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa được công ty Ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) trao danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2017”

Bridgestone Việt Nam đạt danh hiệu nhà cung cấp chất lượng của năm từ Toyota

Trong tổng số 40 nhà cung cấp trên các hạng mục khác nhau cho Toyota Việt Nam trong suốt năm 2017, Bridgestone xuất sắc trở thành nhà cung cấp chất lượng nhất.

Suốt năm 2017, Bridgestone Việt Nam đã có những đóng góp giá trị cùng Toyota trong nỗ lực “chế tạo nên những chiếc xe tốt nhất” theo đúng sứ mệnh của Tập đoàn Toyota toàn cầu, với những cải tiến không ngừng trong chất lượng sản phẩm, quy trình vận chuyển, dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng, bảo hành, liên tục đáp ứng và vượt các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota về chất lượng sản phẩm.

Việc hợp tác thành công cùng Toyota Việt Nam là phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Bridgestone Việt Nam. Điều này không chỉ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, mà còn góp phần tạo ra những tác động tích cực đến môi trường và cộng đồng.

Đơn cử như dòng Bridgestone Ecopia EP150, được sử dụng trên Innova. Dòng lốp này đã nhận được đánh giá cao của nhà sản xuất Toyota Việt Nam nhờ sự bền bỉ và chất lượng vượt trội, phù hợp với các điều kiện đường xá, thời tiết khác nhau. Đồng thời, Bridgestone Ecopia EP150 còn tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế lượng khí thải CO2 ra môi trường nhờ vào thiết kế giảm lực cản lăn và có tuổi thọ lốp được nâng cao cũng như khả năng bám đường vượt trội được tạo nên bởi thiết kế gai 3D.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bridgestone Việt Nam đạt danh hiệu nhà cung cấp chất lượng của năm từ Toyota
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO