BIGFund – nền tảng hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam

P.V| 07/09/2018 05:00

BIGFund – nền tảng hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam

Ban lãnh đạo BIGFund Việt Nam tại buổi lễ ra mắt công ty

BIGFund mang đến nền tảng hỗ trợ về nguồn vốn và kỹ năng khởi nghiệp, giúp các startup vững bước thành công. Công ty vừa ra mắt vào ngày 5/9/2018 tại TP.HCM.

Hỗ trợ nguồn vốn và kỹ năng cho startup

Những con số thống kê tích cực về tình hình kinh tế cho thấy, Việt Nam là nước đứng đầu trên thế giới về chỉ số tinh thần khởi nghiệp.

Mặc dù, số thương vụ được đầu tư khởi nghiệp và tổng số vốn đầu tư trong năm qua đã tăng trưởng vượt bậc, nhưng tỷ lệ thất bại của các startup vẫn lên đến 90%. Đây là một con số rất đáng báo động. Trước tình trạng đó, BIGFund ra đời mang đến những sự hỗ trợ về nguồn vốn đầu tư, kỹ năng kinh doanh, giúp các startup có một hướng đi đúng đắn để tồn tại và phát triển.

Ra mắt BIGFund – nền tảng hỗ trợ vốn và kỹ năng khởi nghiệp cho startup Việt

Ông Lê Minh Phương – Giám đốc công ty cổ phần BIGFund phát biểu trong buổi ra mắt công ty

Trong buổi lễ ra mắt công ty, ông Lê Minh Phương – Giám đốc công ty cổ phần BIGFund cho biết: “Các startup tại Việt Nam hiện nay gặp rất nhiều khó khăn, từ việc thiếu nguồn vốn đầu tư, thiếu khả năng phân tích thị trường đến kỹ năng khởi nghiệp… Đó là những bức tường cản trở các startup đi đến thành công. BIGFund ra đời không dừng lại ở việc hỗ trợ kêu gọi nguồn vốn mà còn giúp cho các startup có được những kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp”.

Khi cộng tác với BIGFund, các startup sẽ được hỗ trợ để chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh phù hợp, khả thi trước khi được kết nối trực tiếp với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các startup có thể tham gia vào các hội thảo đầu tư theo chủ đề, được BIGFund và các đối tác tổ chức thường niên nhằm tối đa hóa cơ hội tìm kiếm nguồn vốn khởi nghiệp.

Tự hào là đơn vị liên kết với các nhà đầu tư, các quỹ đầu tư trong nước và quốc tế đến từ Dubai, Hoa Kỳ, Hà Lan, Phần Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong…, BIGFund khẳng định sẽ tìm được nguồn vốn tốt nhất để hỗ trợ cho startup.

Ngoài ra, khi các startup có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị đáng tin cậy để được tư vấn về kỹ năng khởi nghiệp và chiến lược kinh doanh, BIGFund tự tin mang đến những giải pháp tốt nhất từ hệ thống chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam

Ngày 5/9 vừa qua, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIGFund và Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam đã diễn ra thành công.

Ra mắt BIGFund – nền tảng hỗ trợ vốn và kỹ năng khởi nghiệp cho startup Việt

Ông Lê Minh Phương - Giám đốc công ty BIGFund Việt Nam và bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Đại diện Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Sự hợp tác sẽ mở ra cơ hội lớn cho các startup gặp gỡ nhà đầu tư thông qua nhiều chuỗi hoạt động đầu tư, chương trình sự kiện, diễn đàn khởi nghiệp, vườn ươm doanh nghiệp được tổ chức thường niên bởi BIGFund và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BIGFund – nền tảng hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO