BE Group cùng VPBank hợp tác hướng đến hệ sinh thái tài chính công nghệ

31/05/2019 02:47

Công ty CP BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe be) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác chiến lược hướng đến hệ sinh thái tài chính số giúp tối ưu nhu cầu thanh toán, tiêu dùng cho khách hàng cá nhân, tài xế, cũng như hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp (DN), đặc biệt, DN vừa và nhỏ (SMEs).

BE Group cùng VPBank hợp tác hướng đến hệ sinh thái tài chính công nghệ

Dịch vụ tài chính có tên gọi beFinancial, là một trong những nền tảng dịch vụ tài chính di động phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các DN vừa và nhỏ.

Theo đó, trong năm 2019, BE GROUP và VPBank sẽ sẽ tích hợp tính năng thanh toán của VPBank trong ứng dụng be với hàng loạt tiện ích như: thanh toán cho các chuyến đi và các dịch vụ giao vận của be, nạp tiền điện thoại, thanh toán không cần dùng tiền mặt. Đặc biệt, BE GROUP và VPBank sẽ hợp tác phát hành thẻ tín dụng/ghi nợ đồng thương hiệu. Các khách hàng thân thiết của be cũng sẽ nhận được lợi ích như thấu chi, cấp hạn mức tín dụng hoặc khoản vay vi mô để thanh toán cho bất kỳ dịch vụ nào của be. Đặc biệt, khi thanh toán c qua thẻ ngân hàng VPBank, khách hàng có cơ hội tích lũy điểm thưởng, hoàn tiền qua mỗi giao dịch và được  chiết khấu, đổi điểm thành viên hay sử dụng điểm để thanh toán cho các dịch vụ do đối tác của be cung cấp, được  vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn và thủ tục nhanh gọn. Riêng tài xế be sẽ có các dịch vụ tài chính  thiết kế dành riêng, giúp việc hoạch định tài chính dễ dàng hơn; đặc biệt là khi tài xế có nhu cầu vay để đầu tư mua xe máy, ô tô sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất và kỳ hạn vay.

Đối với DN, có thể thanh toán trước một cách nhanh chóng cho các nhà cung cấp với hạn mức tín dụng hoặc khoản vay được cung cấp bởi VPBank thông qua nền tảng beFinancial và đồng thời số hóa các quy trình như xác minh mỗi giao dịch, xuất hóa đơn, chứng từ vốn được thực hiện thủ công, trải nghiệm sự tự động hóa mà không cần thay đổi môi trường kinh doanh hiện tại. beFinancial sẽ mở cổng quản lý thanh toán cho mỗi chủ thể nhằm giảm thiểu tối đa các thủ tục về giấy tờ và nâng cao tính chính xác, minh bạch, giúp các DN  có thể dễ dàng quản lý dòng tiền một cách thuận lợi, chặt chẽ, nâng cao hiệu suất kinh doanh và gia tăng lợi nhuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BE Group cùng VPBank hợp tác hướng đến hệ sinh thái tài chính công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO