Bất chấp giá xăng tăng, Co.opmart vẫn giảm giá mạnh

TẤN THANH| 11/09/2017 06:00

Co.opmart kết hợp với các nhà cung cấp giảm giá hàng hóa theo đúng kế hoạch đã công bố từ đầu tháng 9.

Bất chấp giá xăng tăng, Co.opmart vẫn giảm giá mạnh

Giá xăng tăng khiến một số mặt hàng nhu yếu phẩm có dấu hiệu rục rịch tăng, Co.opmart vẫn kết hợp với các nhà cung cấp giảm giá hàng hóa theo đúng kế hoạch đã công bố từ đầu tháng 9.

Theo đó, tiếp tục tháng khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm Tự hào hàng Việt 2017, tuần thứ 3 (11 - 17/9), hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ tiếp tục giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu kết hợp tặng quà, tặng điểm thưởng.

Cụ thể, trong thời gian này, Co.opmart và Co.opXtra áp dụng thêm chương trình “Nông sản Việt - Giá tốt mỗi ngày” cho sản phẩm nông sản chất lượng cao như dưa hấu đỏ không hạt, ổi sạch, cá trê làm sạch, cá trê tẩm ướp sẵn, cá trê kho, bưởi đường Tân Triều, chôm chôm nhãn, đu đủ, bắp cải trắng, cà chua, dưa leo, bắp cải, mướp hương, bí đao, cua biển thị sống… với mức giảm từ 18% đến 30%.

Vào 3 ngày cuối tuần còn có chương trình “Siêu ưu đãi”, giảm giá từ 40.000đ đến hơn 170.000đ cho hàng loạt các sản phẩm như bột giặt, nước giặt, sữa tắm, kem đánh răng, dầu ăn, sữa đặc, nước ngọt… của Co.opmart và các thương hiệu lớn. Ngoài ra còn có chương trình tặng hơn 20.000 chai dầu ăn 5 lít và chảo chống dính Co.opmart, tặng điểm thưởng gấp từ 4 đến 8 lần khi mua một số sản phẩm. Khách hàng có thể xem chi tiết chương trình tại siêu thị.

>>Thị trường bán lẻ hiện đại: Vẫn còn "xin - cho"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bất chấp giá xăng tăng, Co.opmart vẫn giảm giá mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO