![]() |
Việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của Bách hóa Xanh cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau.
FrieslandCampina hiện là doanh nghiệp lớn trong ngành sữa của thế giới với doanh thu hàng chục tỷ euro. Cái bắt tay giữa hai doanh nghiệp lớn trên thị trường hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm giá bán tốt hơn và sự lựa chọn đa dạng hơn.
Dù mới tham gia vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi được đánh giá cao. Tính đến cuối tháng 8/2019, hệ thống cửa hàng tiện lợi này tăng trưởng đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng trong tháng 8/2019. Con số ấn tượng này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và ổn định trong tương lai khi Bách hóa Xanh chỉ mới chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc. Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi Bách hóa Xanh được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại.
Hiện doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp ba lần chỉ trong vòng một năm.
Theo ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Bách hóa Xanh, doanh nghiệp đã sẵn sàng cho việc mở mới đến 1.000 cửa hàng trong năm 2020, nâng tổng số cửa hàng Bách hóa Xanh lên 2.000 trên toàn quốc. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ là tiền đề cho những hợp tác lớn hơn trong thời gian tới.
Sữa Meiji vào Việt Nam
Vinasoy có đạt mục tiêu tỷ USD năm 2027?
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam: Nỗ lực vì sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”
Sữa học đường tại Đà Nẵng: Đầu tư cho trẻ để có nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai
Thấy gì từ chiến lược thâm nhập thị trường Trung Quốc của Vinamilk?
Ý KIẾN CỦA BẠN