Ashima khai trương chi nhánh mới

Y.N| 27/12/2017 08:05

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng vừa khai trương nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi, tọa lạc tại số 331A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Ashima khai trương chi nhánh mới

Chuỗi nhà hàng cao cấp Ashima với món ăn đặc trưng là Lẩu nấm và các món ăn được chế biến từ nấm có hương vị thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bộ sưu tập nấm của Ashima bao gồm hơn 40 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangri la như nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm gan bò mỹ vị, nấm gan bò sữa...

Hơn 10 năm đã có 7 nhà hàng thuộc khu vực TP.HCM và Hà Hội. Mô hình Lẩu nấm thiên nhiên Ashima tập trung ở các vị trí đắt địa trung tâm thành phố với hình dáng các ngôi biệt thự cổ sang trọng, cổ kính tạo cảm giác thực khách đang ở một nơi khá riêng tư và chậm rãi thưởng thức món ngon bậc nhất tại Ashima.

Ashima- Lẩu Nấm Thiên Nhiên đặc biệt nhất ở hương vị nước dùng lẩu bởi công thức bí truyền. Canh Nấm bổ dưỡng Ashima có vị đậm đà thanh ngọt của nước cốt xương ninh trong 48 tiếng kết hợp cùng các loại nấm qúy như gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen… và các loại thuốc bắc như táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm. Khi dùng bữa khách hàng còn được thưởng thức điệu múa tay truyền thống của các cô gái Ashima như là một điểm nhấn đặc biệt tạo nên văn hóa rất riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ashima khai trương chi nhánh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO