Anh văn Hội Việt Mỹ trao giải cho những học viên đạt điểm IELTS xuất sắc

P.V| 09/01/2019 06:08

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vừa tổ chức chương trình “IELTS Bounty Hunters - The higher the score, the bigger the reward” cho 40 nhân tố xuất sắc nhất với số điểm IELTS từ 7.0 trở lên và trao giải tại buổi Gala Dinner được tổ chức tại TP.HCM.

Anh văn Hội Việt Mỹ trao giải cho những học viên đạt điểm IELTS xuất sắc

Đây cũng là sự kiện đầu tiên trong năm 2019 của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, thể hiện thông điệp chủ đạo của năm: Cùng bạn vươn xa trên hành trình trưởng thành. 

Không chỉ dừng lại với tính chất là một buổi trao giải, IELTS Bounty Hunters Gala Dinner còn là dịp để các học viên cùng lắng lại để gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã đồng hành cùng con trên con đường học vấn. Lần đầu tiên, 40 bạn trẻ có cơ hội được bày tỏ tất cả tình yêu thương đối với cha mẹ. 

Đồng thời, buổi lễ cũng là dịp hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn VUS để đầu tư việc học tiếng Anh cho con. Thời gian qua, quý phụ huynh đã đồng hành cùng VUS trên hành trình trưởng thành ấy của con để mang đến chất lượng và kết quả học tập tốt nhất. 

Trong suốt thời gian đưa vào hoạt động chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng đồng hành cùng nhiều thế hệ học viên trên con đường chinh phục chứng chỉ quốc tế đầy giá trị này. 

Chương trình IELTS Bounty Hunters của VUS đã trở thành một khởi đầu lớn cho năm 2019 của các bạn trẻ đam mê Anh ngữ, một niềm tự hào lớn của quý vị phụ huynh và là một động lực to lớn để VUS không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ để mang đến nền tảng tri thức vững vàng cho thế hệ trẻ Việt Nam trong thời gian tới. Tham khảo chương trình Luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của VUS tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Anh văn Hội Việt Mỹ trao giải cho những học viên đạt điểm IELTS xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO