Ấn tượng với quảng cáo trên máy bán hàng tự động Dropfoods

Bích Ngọc| 20/10/2021 09:30

Các loại hình quảng cáo trên máy bán hàng tự động Dropfoods rất khác biệt, đặc biệt là quảng cáo LCD với màn hình kích thước lớn giúp thương hiệu chạm đến tâm trí của khách hàng.

Dropfoods là hệ thống máy bán hàng tự động hàng đầu tại TP HCM với hơn 110 máy bán hàng, được lắp đặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng tại các quận trung tâm như: Aeon Mall, Lotte Mall, Coop Mart, Trung tâm anh ngữ VUS, Yola… Loại hình bán hàng mới mẻ này được đông đảo người dùng cảm thấy thích thú, phù hợp với nhiều nhãn hàng khác nhau.

Quảng cáo trên LCD Dropfoods mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Quảng cáo trên LCD Dropfoods mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Quảng cáo LCD trên máy bán hàng Dropfoods:

Màn hình trên máy bán hàng Dropfood được tích hợp màn hình cảm ứng và hệ thống quản lý nội dung đồng bộ, hiện đại. Với công nghệ tiên tiến hiện nay, quảng cáo của các nhãn hàng sẽ tương tác với khách hàng tốt hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và tăng hiệu quả quảng cáo trên Dropfoods.

Khách hàng sẽ nhớ thương hiệu của bạn hơn khi quảng cáo trên máy bán hàng tự động

Khách hàng sẽ nhớ thương hiệu của bạn hơn khi quảng cáo trên máy bán hàng tự động

Quảng cáo hiệu quả trên LCD máy bán hàng Dropfoods với các lợi thế đột phá sau:

Lưu lượng lượt người cao, vị trí đắc địa: Được lắp tại các TTTM hàng đầu Aeon Mall, Lotte Mall, Coop Mart, Trung tâm anh ngữ VUS, Yola… đem lại khả năng bán hàng tốt và tương tác trực tiếp thông điệp quảng cáo đến người tiêu dùng.

Bản độ phân bổ máy bán hàng tự động Dropfoods

Bản độ phân bổ máy bán hàng tự động Dropfoods

Tương tác trực tiếp với người tiêu dùng tại điểm bán hàng: Đặc biệt phù hợp cho các nhãn hàng tiêu dùng nhanh, có sản phẩm đang được bán hàng trên máy. Với một chiến dịch truyền thông tác động đến người tiêu dùng sẽ ngay lập tức làm gia tăng doanh số và tác động hiệu quả của thông điệp quảng cáo.

Màn hình quảng cáo tương tác, đa tính năng: Dropfoods sử dụng màn hình cảm ứng từ 32 đến 49 inch tại máy bán hàng, với không gian tương tác quảng cáo lớn. Vừa có thể chạy TVC và Digital Poster cùng một lúc, Dropfoods sẽ đem lại trải nghiệm quảng cáo hiệu quả, ấn tượng.

Quảng cáo hiệu quả, chi phí hợp lý: Với tổng lưu lượng trên toàn hệ thống máy bán một tháng đạt 1,515,000 impression (nguồn: Dropfoods). Khách hàng sẽ có một chi phí hoàn toàn hợp lý khi triển khai một gói quảng cáo chỉ từ 50,000,000 VND/ tháng. Với chi phí hiệu quả CPI (Cost Per Impression) là 0,005 USD/ Impression.

Khuyến mãi đặc biệt từ Shojiki:

Hỗ trợ các doanh nghiệp, Shojiki công bố chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo trên máy Dropfoods như sau:

TẶNG SLOT TRIAL MIỄN PHÍ: Tặng 05 Slot quảng cáo miễn phí (mỗi slot một tuần) dành cho các khách hàng đăng ký trước

KHUYẾN MÃI MUA HAI TẶNG MỘT theo thời lượng cho khách hàng booking trong tháng 10 và tháng 11.

Liên hệ với Shojiki thông qua hotline: 0933 15 99 88 hoặc email: info@shojiki.vn để được nhận ưu đãi khủng trong tháng 10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ấn tượng với quảng cáo trên máy bán hàng tự động Dropfoods
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO