Adidas Việt Nam ra mắt cộng đồng chạy bộ quốc tế

t.m| 09/11/2018 07:28

Adidas Vietnam vừa ra mắt cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon – thuộc cộng đồng chạy bộ quốc tế Adidas Runners (AR), nhằm kết nối những người đam mê chạy bộ tại Việt Nam với cộng đồng quốc tế, tạo một cộng đồng dành cho những người đam mê chạy bộ tại Việt Nam, khởi điểm tại TP.HCM.

Adidas Việt Nam ra mắt cộng đồng chạy bộ quốc tế

Thành viên nòng cốt của AR Sài Gòn, đảm nhận vai trò huấn luyện và cố vấn chuyên môn –là các gương mặt rất quen thuộc trong cộng đồng chạy bộ như chị Tiểu Phương (cố vấn cấp cao), HLV Chí Hùng, HLV Bùi Tín, HLV Nguyệt Đỗ, với sự tham gia của các tên tuổi truyền cảm hứng đam mê chạy bộ như Diễm My, Thúc Lĩnh Lincoln (với vai trò thủ lĩnh) hay những cái tên quen thuộc sẽ thường xuyên đồng hành như Tronie, Mai Ngô, Châu Tuyết Vân, Khả Ngân, Mâu Thủy, Baggio và Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Cộng đồng AR Saigon sẽ duy trì tổ chức các hoạt động chạy bộ, rèn luyện thể chất cũng như những buổi chia sẻ về chế độ dinh dưỡng. Tất cả đều được thiết kế bởi các huấn luyện viên, vận động viên chuyên nghiệp và chuyên gia dinh dưỡng - thành viên nòng cốt của AR Saigon.

Cũng trong tháng 12 tới, các thành viên của AR Saigon sẽ tham gia cuộc thi chạy Techcombank HCMC International Marathon. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Adidas Việt Nam ra mắt cộng đồng chạy bộ quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO