VPBank tung ưu đãi lớn cùng gói sản phẩm tài chính 3 trong 1

Y.N| 15/11/2018 05:56

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt 2 gói sản phẩm tiết kiệm độc đáo 3 trong 1: “Gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán, mở thẻ tín dụng” dành tới hai nhóm khách hàng: Gói Superior Kids và Delux Savings.

VPBank tung ưu đãi lớn cùng gói sản phẩm tài chính 3 trong 1

Superior Kids là gói sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng là các gia đình trẻ mong muốn vun đắp nền tảng cho con cái. Đăng ký tham gia gói này và gửi tiết kiệm với khoản tiền từ 150 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được đăng ký mở ngay thẻ tín dụng và tài khoản thanh toán song hành.

Delux Savings, hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập cao và mong muốn sinh lời từ những khoản đầu tư tài chính. Với món tiết kiệm từ 500 triệu đồng với kỳ hạn từ 3 tháng trở lên. Thẻ tín dụng song hành với gói này là thẻ VPBank Platinum, với ưu đãi hoàn tiền đến 1,5 triệu đồng khi giao dịch tối thiểu 1,5 triệu đồng tại các đối tác liên kết cùng VPBank. Tài khoản thanh toán trong gói này cũng được ưu đãi miễn, giảm tới 1 triệu đồng phí tài khoản số đẹp và miễn phí 12 tháng duy trì tài khoản.

Khách hàng được ưu đãi hoàn 8% phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên nếu chọn mua bảo hiểm nhân thọ VPBank – AIA. Mức hoàn tối đa với gói Superior Kids là 1 triệu đồng và với gói Delux Savings là 2 triệu đồng. Gói sản phẩm Superior Kids và Delux Savings tại hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM và chương trình ưu đãi chỉ kéo dài đến ngày 12/1/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPBank tung ưu đãi lớn cùng gói sản phẩm tài chính 3 trong 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO