Vì sao nên đến Busan, Cao Hùng, Đài Bắc?

25/10/2016 04:00

Vietjet công bố 150.000 vé máy bay với giá từ 0 đồng áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Nam, Busan, Seoul, Hồng Kông

Vì sao nên đến Busan, Cao Hùng, Đài Bắc?

Chùa Haedong Yonggungsa (Đông Hải Long Cung) tại thành phố Busan (Hàn Quốc) hay Phật Quang Sơn tại Cao Hùng (Đài Loan) vốn nổi tiếng bởi nét đẹp lộng lẫy và được tin rằng sẽ biến những điều ước trở thành sự thật. Và đó là lý do những điểm đến này luôn hấp dẫn du khách.

Busan là thành phố cảng sầm uất và lớn nhất Hàn Quốc. Nhưng khác với vẻ đẹp hiện đại, năng động của Seoul, Busan vẫn giữ được nét thơ mộng của một thành phố cổ. Đô thị 4 triệu dân này nổi tiếng bởi những bãi biển trải dài, những con đường quanh co, những ngôi nhà cổ ôm sát triền đồi…, được xem là bức tranh đẹp của xứ sở kim chi.

Busan tạo ấn tượng mạnh với du khách bởi tháp Busan cao 118 mét ở công viên Yongdusan, cầu Gwangan 6.500 mét, dài thứ hai tại Hàn Quốc, bãi biển Haeundae xinh đẹp, phố mua sắm Nampodong sầm uất, con đường Gwangbok luôn nhộn nhịp. Là trung tâm văn hóa nghệ thuật với các lễ hội âm nhạc và liên hoan phim được tổ chức thường niên, Trung tâm hội nghị APEC Nurimaru nằm trên đảo Dongbaekseom và Trung tâm điện ảnh Busan Cinema Center là những nơi các tín đồ du lịch khó bỏ qua khi đến đây.

Chùa Haedong Yonggungsa ở Busan, Hàn Quốc doanhnhansaigon
Chùa Haedong Yonggungsa được xây dựng vào triều đại Goryeo, nằm ở đông bắc Busan. Người ta tin rằng những điều cầu nguyện ở đây sẽ trở thành hiện thực.

Cũng là thành phố cảng sầm uất, Cao Hùng (Đài Loan) lại thu hút du khách bởi hàng loạt hồ nước lung linh, sông Tình nhân lãng mạn cộng với lối kiến trúc kỳ vĩ của tòa nhà 85 tầng. Nếu Haedong Yonggungsa khiến Busan trở nên thu hút thì Phật Quang Sơn lại là niềm tự hào của Cao Hùng. Người Đài Loan tin đây là nơi tìm hiểu Phật giáo và văn hóa tín ngưỡng giá trị và ý nghĩa nhất xứ Đài.

Bảo tàng Phật giáo Phật Quang Sơn ở Cao Hùng, Đài Loan doanhnhansaigon
Bảo tàng Phật giáo Phật Quang Sơn

Đảo Cijin với hải đăng Cihou và pháo đài Fort cùng trang trại cối xay gió cũng là những điểm đến khá ấn tượng tại thành phố cảng này. Khi đến đây, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard lộng lẫy.

Thành phố Đài Bắc, Đài Loan doanhnhansaigon
Thành phố Đài Bắc

Bên cạnh Cao Hùng, Đài Bắc từ lâu luôn là những điểm đến yêu thích của du khách khi đến Đài Loan. Lịch trình khám phá điểm đến nổi tiếng này không thể thiếu chợ đêm Jin-Zuan, quảng trường Chiang Kai-Shek, Bảo tàng Lịch sử quốc gia (Nation Musium of History), chùa Long Sơn hay hồ Nhật Nguyệt, tòa tháp 101 trứ danh…

Vietjet công bố 150.000 vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 25, 26, 27/10/2016 tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Nam, Busan, Seoul, Hồng Kông cho thời gian bay từ 30/10/2016 đến 25/3/2017 (trừ các ngày lễ tết), riêng đường bay TP.HCM – Hồng Kông áp dụng từ 9/12/2016, Hải Phòng – Seoul áp dụng từ 11/12/2016, TP.HCM – Cao Hùng áp dụng từ 12/12/2016, Hà Nội – Busan áp dụng từ 16/12/2016.

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì sao nên đến Busan, Cao Hùng, Đài Bắc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO