Techcombank trao giải nhất “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda”

P.V| 16/07/2014 07:46

Ngày 8/7, Ngân hàng Techcombank đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn đoạt giải nhất trong chương trình quay thưởng “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda”.

Techcombank trao giải nhất “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda”

Ngày 8/7, Ngân hàng Techcombank đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn đoạt giải nhất trong chương trình quay thưởng “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda”. Giải nhất là chiếc xe máy Honda Wave S đã được trao cho khách hàng Cao Văn Hưng hiện đang làm việc tại KCN Nội Bài.

Bà Đào Thị Thơm, Giám đốc Marketing sản phẩm Techcombank trao thưởng cho anh Cao Văn Hưng
Chương trình “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda” được Techcombank triển khai từ ngày 1/3 - 30/4, nhân dịp ra mắt thẻ tín dụng Dreamcard JCB. Với trên 30 giải thưởng tri ân các chủ thẻ Techcombank Dreamcard, sau hơn 2 tháng triển khai, Chương trình đã nhận được sự tham gia, ủng hộ của hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

Phát biểu tại lễ trao thưởng Chương trình “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda”, anh Hưng cho biết: “Tôi rất bất ngờ vì mình nhận được giải thưởng này. Lúc đầu do nhu cầu cần tiền mặt gấp nên tôi đã được bạn bè trong công ty giới thiệu mở thẻ tín dụng Dreamcard, chứ không nghĩ là mình mở thẻ để được giải thưởng của Chương trình. Thủ tục mở thẻ rất đơn giản, do tôi được trả lương qua tài khoản Techcombank. Điều tôi thích nhất ở chiếc thẻ này là sự tiện lợi, có thể rút tiền mọi lúc, ở mọi cây ATM của Techcombank và cả ATM của các ngân hàng khác”.

Nối tiếp thành công của Chương trình, từ ngày 9/5 - 9/7/2014, Techcombank tiếp tục triển khai Chương trình “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda” dành cho chủ thẻ tín dụng Dreamcard JCB với nhiều giải thưởng hấp dẫn, như 4.000 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng, 400 giải hoàn tiền trị giá 500.000 đồng và 4 xe máy Honda Wave S. Bên cạnh đó, chủ thẻ Techcombank Dreamcard JCB còn có thể tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại hàng trăm điểm giảm giá như nhà hàng, khách sạn, siêu thị… trong chương trình Techcombank Smile và các ưu đãi của JCB.

Để mở thẻ tín dụng Dreamcard, quý khách liên hệ: Dịch vụ khách hàng 24/7 của Techcombank: 1800 588 822 (miễn phí cuộc gọi) hoặc +84 4 3942 7444; email: call_center@techcombank.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank trao giải nhất “Mở thẻ Dreamcard, trúng xe máy Honda”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO