Saigon Co.op tổ chức tích tem đổi quà

T.THƯ| 31/05/2018 07:00

Saigon Co.op tổ chức tích tem đổi quà

Saigon Co.op tổ chức tích tem đổi quà

Nhằm tăng thêm quyền lợi và trải nghiệm thú vị cho khách hàng thân thiết Co.opmart, Saigon Co.op công bố chương trình tích tem đổi quà độc quyền lớn nhất trong năm 2018, áp dụng tại hệ thống Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và Cheers.

Sản phẩm tích tem đổi quà là bộ dao làm bếp chuyên nghiệp thương hiệu Vivo hàng đầu của Đức gồm 7 sản phẩm (kéo, dao cắt trái cây, dao thái lát, dụng cụ mài dao, dao đầu bếp, dao santoku và dao chặt). Khách hàng có thể tích tem đổi từng sản phẩm tùy thích hoặc sưu tầm nguyên bộ set 7 món. Dao được đúc bằng thép không rỉ, liền cán nguyên khối với mỗi sản phẩm có công năng riêng.

Khi mua sắm với hóa đơn 200.000 đồng, khách hàng sẽ được tăng 1 tem đổi quà. Tùy theo số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể trả thêm một ít tiền mặt để đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng.

Đây là bộ 7 sản phẩm độc quyền của Saigon Co.op thực hiện cho chương trình tích tem đổi quà 2018, không bán bên ngoài thị trường. Thời gian tích tem đổi quà từ 31/5 đến 17/10, áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ. Đây là quyền lợi cộng thêm vì khi tham gia chương trình, khách hàng vừa nhận được tem đổi quà, vừa được tích điểm vào thẻ để hưởng quyền lợi như thông thường.

Bên cạnh hình thức tích tem đổi quà bằng tem giấy truyền thống, chương trình tích tem đổi quà năm 2018 của Saigon Co.op còn tăng cường hình thức tích tem điện tử thông qua app ứng dụng “Tích tem” có thể tải dễ dàng tại App Store và Google Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op tổ chức tích tem đổi quà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO