Ninja Van ra mắt chương trình khuyến mãi “Gói hàng diệu kỳ”

TM| 21/12/2021 03:47

Ninja Van, công ty giao nhận chuyển phát nhanh trên nền tảng công nghệ lớn ở khu vực Đông Nam Á, triển khai chiến dịch “Giao thông suốt - Nhận vẹn nguyên” với tiêu điểm là chương trình khuyến mãi “Gói hàng diệu kỳ".

Ninja Van ra mắt chương trình khuyến mãi “Gói hàng diệu kỳ”

Chương trình  mang đến hàng chục ngàn mã quà tặng và cơ hội trúng thưởng 20 Iphone 13, 128GB cho cả người bán lẫn người mua. Chương trình diễn ra từ ngày 17/12 đến ngày 22/01/2022, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,7 tỷ đồng.

Theo đó, các khách hàng của Ninja Van trong vai trò người gửi hàng (thông thường sẽ chính là người bán hàng/chủ shop online) là thành viên đủ tiêu chuẩn trong chương trình khách hàng thân thiết Ninja Van Việt Nam có thể tham dự chương trình bằng cách đăng ký nhận combo 2 cuộn băng keo có logo Ninja Van và 100 mã dán QR code để đóng gói 100 “Gói hàng diệu kỳ” dành tặng cho 100 khách mua hàng của mình. Khách mua hàng trong vai trò người nhận, khi nhận được “Gói hàng diệu kỳ”, sẽ có hai cơ hội nhận quà liên tiếp.

Thong-tin-Chuong-Trinh-Goi-Han-8804-3169

Đầu tiên với mỗi đơn hàng được vận chuyển bởi Ninja Van, người bán cùng người mua sẽ nhận được thẻ cào điện thoại với mệnh giá 20.000 đồng bằng cách chụp ảnh cùng gói hàng và quét mã QR điền thông tin đăng ký. Sau đó, các mã vận đơn (Tracking ID) này cũng sẽ được sử dụng làm mã dự thưởng cho người bán (chủ shop) và người mua (khách hàng) trong chương trình quay số trúng thưởng qua Livestream do Ninja Van tổ chức, với phần thưởng là 20 chiếc iPhone 13 128GB, được trao cho 10 cặp người bán - người mua may mắn khi tham gia chương trình. 

Chiến dịch cũng sẽ được khởi động với bộ phim “Gói hàng diệu kỳ” với nội dung gần gũi, mang tính giải trí, và bài hát Alo Ninja Van có giai điệu lôi cuốn, nhằm truyền tải hiệu quả thông điệp của chương trình và thương hiệu Ninja Van. Truy cập website: khuyenmai.giaohangninjavan.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ninja Van ra mắt chương trình khuyến mãi “Gói hàng diệu kỳ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO