Mua nhà sang hái lộc vàng cùng Prosper Plaza

Đ.K| 27/01/2018 08:17

Chủ đầu tư Phúc Phúc Yên kết hợp cùng Công ty BĐS PY Prosper tổ chức chương trình “Mua nhà sang hái lộc vàng” tại nhà mẫu căn hộ Prosper Plaza.

Mua nhà sang hái lộc vàng cùng Prosper Plaza

Theo đó ngoài những giải thưởng lớn như: xe Mazda, tivi, tủ lạnh, máy giặt … thì khách hàng khi giao dịch thành công trong đợt mở bán này có cơ hội nhận thêm các phần quà hấp dẫn và đặc biệt là những đồng tiền vàng có giá trị từ 2 đến 5 chỉ vàng 9999.

Bên cạnh đó những khách hàng tham quan dự án trong ngày diễn ra sự kiện này cũng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Qua 2 đợt mở bán đầu tiên, đã có hơn 70% sản phẩm được giao dịch thành công, tương đương với 1000 căn hộ được mở bán.

Tiếp nối thành công đó và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong giai đoạn 3 này chủ đầu tư tiếp tục tung ra thị trường khoảng 469 sản phẩm. Dự án Prosper Plaza hiện ở giai đoạn đã cất nóc Block C, và Block B đã hoàn thành sàn 18, Block A đã hoàn thành sàn 17 và đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên về an cư, đây cũng là dự án nằm trong chuỗi các sản phẩm bất động sản căn hộ chung cư của chủ đầu tư Phúc Phúc Yên được tung ra thị trường trong năm nay.

Điều đó chứng tỏ trong phân khúc căn hộ cao cấp thì Prosper Plaza đang là dự án tạo nên dấu ấn nổi trội về chất lượng và tiện ích tại thị trường khu Tây TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua nhà sang hái lộc vàng cùng Prosper Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO