Kymdan triển khai loạt chương trình ưu đãi

Ý Nhi| 24/03/2020 06:00

Nhân kỷ niệm 66 năm thành lập, Kymdan triển khai nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị dành cho người tiêu dùng từ 15/3 đến hết 31/5.

Kymdan triển khai loạt chương trình ưu đãi

Cụ thể, khách hàng mua đệm hoặc gối Kymdan được giảm 8% trên giá niêm yết và nhận thêm nhiều quà tặng giá trị, gồm:

- Mua đệm từ 17 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng nhận ngay một tấm an toàn vệ sinh đệm Kymdan.

- Mua đệm từ 25 triệu đồng đến dưới 35 triệu đồng nhận một drap bộ Kymdan Lavish cao cấp (gồm drap bọc và áo gối nằm)

- Mua đệm có giá từ 35 triệu đồng đến dưới 45 triệu đồng nhận ngay một drap bộ Kymdan Serenity cao cấp và một tấm an toàn vệ sinh đệm Kymdan.

- Mua đệm từ 45 triệu đồng trở lên nhận một drap Kymdan Lavish cao cấp có vỏ mền (bộ gồm drap bọc, áo gối nằm và vỏ mền).

Đặc biệt là ưu đãi và quà tặng chỉ dành cho khách mua sắm qua các kênh online của Kymdan, gồm hotline 18009053, ứng dụng Kymdan Store, website www.kymdan.com qua sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee.

Cụ thể, khách mua đệm từ 17 triệu đồng đến dưới 45 triệu đồng tặng thêm một gối Kymdan Pillow Iyashi (kích thước 48 x 28 x 7 cm) kèm áo gối. Mua đệm từ 45 triệu đồng trở lên, tặng thêm một gối Kymdan Pillow PressureFree Air, kèm áo gối. Mua từ 2 đệm giá 17 triệu đồng trở lên giảm đặc biệt 12% trên giá niêm yết và mua 2 gối Kymdan tặng một gối cùng loại (chỉ áp dụng khi mua đệm qua các kênh online chính hãng của Kymdan).

Kymdan mới đây đã ra mắt app Kymdan Store cho Android và iOS, dành riêng cho khách hàng Việt Nam, cũng như áp dụng thanh toán qua internet banking và cổng thanh toán Payoo.

Khách hàng có thể trả góp bằng thẻ tín dụng của 22 ngân hàng liên kết qua cổng thanh toán Payoo với 0% lãi suất; kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9, 12, 18 đến 24 tháng tùy ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kymdan triển khai loạt chương trình ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO