Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người Sài Gòn

THIÊN THƯ| 16/04/2018 07:30

Chiều 15/4, hàng ngàn người tại Sense Market (công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM) đã bị thu hút bởi một hộp quà khổng lồ mừng sinh nhật lần thứ 22 của Hệ thống siêu thị Co.opmart.

Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người Sài Gòn

Hàng ngàn bạn trẻ đã tập trung để trải nghiệm hộp quà khổng lồ Co.opmar lần đầu xuất hiện.

Tại đây, khách hàng được tham gia nhiều hoạt động kết nối và tương tác thú vị như chụp ảnh với xe đẩy trên mây, hóa thân thành các nhân vật tuổi thơ như siêu anh hùng, nữ hoàng băng giá, Bạch Tuyết, Tôn Ngộ Không... và nhận các quà tặng giá trị từ các nhãn hàng như P&G, Pepsi, Kinh Đô...

Mỗi khách còn được nhận thêm ảnh chụp “siêu chất” lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia trải nghiệm cùng hộp quà Co.opmart.

sieu thi coop mart doanhnhansaigon

Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.opmart) cho biết, tiếp nối thành công tại TP.HCM, hộp quà khổng lồ Co.opmart sẽ xuất hiện vào các ngày thứ Bảy (21, 28/4 và 5/5) tại Sense City Cần Thơ, cầu Rồng Đà Nẵng và Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) với nhiều trải nghiệm khác biệt và 10.000 phần quà giá trị.

Đây là một hoạt động thú vị trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi 22 năm sinh nhật Co.opmart nhằm tạo thêm sự gắn kết với khách hàng, qua đó tăng sự nhận diện của người tiêu dùng với thương hiệu bán lẻ Việt uy tín Co.opmart.

Song song đó, tại hệ thống siêu thị Co.opmart cũng triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 50% cho hơn 22.000 sản phẩm nhu thiết yếu mừng sinh nhật Co.opmart 22 năm. Chương trình diễn ra từ nay hết ngày 9/5/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO