![]() |
Mức độ hài lòng của khách hàng còn phụ thuộc vào sự trải nghiệm các dịch vụ |
Theo nhận định của các chuyên gia nghiên cứu thị trường, mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với cửa hàng, trung tâm mua sắm chưa hẳn phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi mà nhờ sự trải nghiệm các dịch vụ tại đây.
Ông Nguyễn Nam Phong (50 tuổi, nhà ở quận 10) - một khách mua hàng thường xuyên tại Thiên Hòa Cách Mạng Tháng Tám cho biết: “Khi mua hàng, tôi chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Hơn nữa, mua đâu quen đó, chỗ nào tin tưởng thì mình dùng hoài. Mua hàng ở đây riết rồi nhân viên quen mặt, nhớ tên nên có chương trình gì dành cho khách hàng thành viên đều thông báo”.
Cũng như thế, anh Trần Thanh Trọng (37 tuổi, Bình Dương) cho biết với đồ điện máy, gia dụng thường mua hàng chính hãng vì sản phẩm có độ bền cao. Nếu có hư hỏng thì liên hệ nơi bán sẽ được xử lý rốt ráo. “Mùa nóng vừa rồi nhà mình bị hỏng cái tủ lạnh. Bộ phận bảo hành của Thiên Hòa đã giải quyết nhanh chóng lại còn được cho mượn tủ xài tạm. Sau này, cần gì mình sẽ tin tưởng mua hàng bên đó”, anh Trần Thanh Trọng cho biết.
![]() |
Tổng đài giải đáp thắc mắc chuyên nghiệp của Thiên Hòa |
Thị trường điện máy ngày càng cạnh tranh không chỉ về giá, sự phong phú về sản phẩm, tính năng mà còn cả các dịch vụ đi kèm. Do vậy, yếu tố quyết định sự thành công trong bán lẻ chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến phong cách bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình ngay cả khi đã bán hành thành công.
Chính vì thế, thay vì đưa ra thông điệp “ưu đãi khủng” làm yếu tố thu hút khách hàng, chương trình khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật 18 năm của Điện máy Thiên Hòa đã gây bất ngờ cho khách hàng khi tung ra thông điệp: “Bao hời - bao xài - bao sướng” như một sự khẳng định về các giá trị cốt lõi mà hệ thống bán lẻ này đã và đang theo đuổi trong nhiều năm qua.
Trong đó, “bao hời” thể hiện các chương trình ưu đãi hấp dẫn, “bao xài” khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, đổi trả trong vòng 30 ngày…, và “bao sướng” khi khách hàng được cư xử và đối đãi như “thượng đế” khi mua hàng tại đây.
Tại Thiên Hòa, dịch vụ tư vấn tận tình, thanh toán linh hoạt, nhanh chóng khi áp dụng chính sách trả góp 0% với thủ tục đơn giản chỉ trong 15 phút. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi thanh toán Ví Momo, được hưởng gói dịch vụ “Thiên Hòa CarePlus” giúp gia tăng thời gian bảo hành sản phẩm… Đặc biệt, “dịch vụ bảo hành siêu tốc” 2h mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những gia đình bận rộn nhưng chẳng may gặp sự cố về máy lạnh, máy giặt…, cần có thợ ứng cứu nhanh chóng.
Nếu đang có nhu cầu mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bếp, quạt, điện thoại di động, laptop…, hãy ghé đến các Trung tâm điện máy Thiên Hòa để khám phá các chương trình ưu đãi rất sôi động tại đây. Điển hình là chương trình đăng ký mua iPhone 11 Pro Max 256 Gb với giá chỉ còn 18 triệu đồng (giá gốc 37,9 triệu đồng), giảm giá tivi Samsung tới 40%, tivi Sony giảm tới 10 triệu đồng, “Dọn nhà - đổi cũ lấy mới” được trợ giá đến 7,5 triệu đồng, trả góp 0%, giảm sốc các sản phẩm lên tới 40%...
Hotline: 1900 1829 Website: http://www.dienmaythienhoa.vn |