Ca sĩ Kyo York nhiệt tình ủng hộ hàng Việt

TẤN THANH| 28/08/2017 04:00

Đây là chương trình quảng bá hàng Việt quy mô nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart có tên là “Tự hào hàng Việt”. Chương trình giảm giá từ 26/8 đến 17/9 tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Ca sĩ Kyo York nhiệt tình ủng hộ hàng Việt

Tối ngày 26/8, bất chấp mưa bão, ca sĩ Kyo York đáp chuyến bay về Sài Gòn và di chuyển thẳng đến siêu thị Co.opmart Foodcosa, đường Quang Trung, quận Gò Vấp để tham gia biểu diễn cho chương trình quảng bá hàng Việt.

Theo tìm hiểu, đây là chương trình quảng bá hàng Việt quy mô nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart có tên là “Tự hào hàng Việt”. Chương trình giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ 26/8 đến 17/9 tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Trong lúc biểu diễn, ca sĩ Kyo York đã chia sẻ anh thường mua sắm nhu yếu phẩm tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu vì tin tưởng vào chất lượng và giá cả hàng hóa ở đây. Anh rất háo hức tham gia khi biết đây là sự kiện kỷ niệm 20 năm chương trình Tự hào hàng Việt.

Tham gia chương trình, người tiêu dùng có cơ hội mua hàng ngàn sản phẩm được giảm giá đến 50%, hàng trăm phần quà giá trị và tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.

Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến TP.HCM và di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc để đến với thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.

>Khách hàng nhận quà sang tại Co.opmart và Co.opXtra

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Kyo York nhiệt tình ủng hộ hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO