An tâm trọn hành trình với Goodyear

N.K| 04/09/2014 04:39

Công ty Goodyear Việt Nam đang triển khai chương trình Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình. Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 31/12/2014, khi mua 2 lốp Assurance TripleMax, khách hàng sẽ được hưởng cùng lúc 3 chính sách chăm sóc khách hàng.

An tâm trọn hành trình với Goodyear

Công ty Goodyear Việt Nam đang triển khai chương trình Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình.

Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 31/12/2014, khi mua 2 lốp Assurance TripleMax, khách hàng sẽ được hưởng cùng lúc 3 chính sách chăm sóc khách hàng, bao gồm: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Cụ thể, chính sách bảo hành sản phẩm sẽ giúp khách hàng được bồi hoàn một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, trong điều kiện sử dụng bình thường mà chiều sâu còn lại của gai lốp trên 70% so với ban đầu. Trong trường hợp chiều sâu còn lại của gai dưới 70%, giá trị đền bù sẽ tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp so với gai mới. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Với chương trình Bảo hành sự cố trên đường, trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, nếu lốp xe bị những hư hỏng mà chiều sâu còn lại của gai lốp trên 90% so với chiều sâu ban đầu, khách hàng sẽ được bồi hoàn một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại.

Riêng chính sách Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7, trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, khi xe gặp sự cố không vận hành được, khách hàng sẽ được cứu hộ xe về địa điểm do khách hàng chỉ định. Goodyear hỗ trợ chi phí cứu hộ lên đến 1,2 triệu đồng cho mỗi trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
An tâm trọn hành trình với Goodyear
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO