Nhiều sáng tạo tại cuộc thi thiết kế “Tinh tế không gian. Đậm chất tôi”

S. Vy| 30/11/2022 06:54

Cuộc thi thiết kế nội thất "Tinh tế không gian. Đậm chất tôi" do Samsung kết hợp cùng C-space và Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM (UAH) đồng tổ chức đã trở thành một sân chơi sáng tạo được giới thiết kế nói riêng cũng như cộng đồng người yêu nội thất nói chung tích cực hưởng ứng.

Gần 3 tháng làm việc tích cực, với hơn 100 bài dự thi đến từ mọi miền đất nước. Trong đó có 10 tác phẩm xuất sắc nhất đã vinh dự được chọn và tiếp tục tham gia vòng tỏa sáng vừa được tổ chức ngày 26/11 để tìm qua ngôi vị quán quân.

TS.KTS Phạm Phú Cường - Trưởng khoa Kiến Trúc, Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, thành viên ban giám khảo đã chia sẻ: “Bản thân chúng tôi là những người đi cùng cuộc thi từ ngày đầu đã rất bất ngờ với số lượng đồ án tham gia hơn hẳn so với các cuộc thi trước đây, cho thấy mức độ cạnh tranh cũng như sức hấp dẫn của cuộc thi này là rất lớn”.

Cả 10 đồ án lọt vào vòng tỏa sáng đều được đầu tư một cách công phu, tỉ mỉ. Điều này cho thấy được tinh thần nhiệt huyết cùng sự nghiêm túc của các thí sinh tham dự cuộc thi. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong việc chọn lựa đề tài cũng như cách thức thể hiện của mỗi tác phẩm còn ẩn chứa bên trong những thông điệp tích cực dành cho cuộc sống, đồng thời bao hàm lên đó là tầm nhìn cùng cá tính riêng biệt của người sáng tạo.

-8413-1669707151.jpg

Có thể kể đến “Căn hộ Kiểng Lá” của Chu Thành An được ví như một khu vườn thu nhỏ, gọn gàng. Nó được sắp đặt khéo léo ngay vị trí trung tâm không gian phòng khách, đem đến cảm giác thư thái và căng tràn sức sống cho cả ngôi nhà. Ở đó, "The Serif" đóng vai trò như một điểm nhấn thú vị, mang những giá trị tinh thần giải trí, lại kết hợp nhuần nhuyễn với mảng xanh, điểm xuyết cho không gian trở nên lịch lãm đầy phong cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều sáng tạo tại cuộc thi thiết kế “Tinh tế không gian. Đậm chất tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO