Viettel Advanced Solution Track 2019: Cơ hội tranh tài tại Mỹ cho StartUp toàn cầu

06/06/2019 08:10

Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố khởi động cuộc thi Viettel Advanced Solution Track 2019 do Viettel phối hợp cùng Vietchallenge tổ chức.

Viettel Advanced Solution Track 2019: Cơ hội tranh tài tại Mỹ cho StartUp toàn cầu

Với thông điệp “Khởi tạo thực tại mới”, cuộc thi mở ra một sân chơi công bằng cho các StartUp trong nước và quốc tế, nhằm tìm kiếm các giải pháp đột phá kết hợp thế mạnh viễn thông để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tầm cỡ quốc tế áp dụng cho cuộc sống hiện tại và tương lai. Cuộc thi dành cho tất cả những đối tượng là cá nhân/ nhóm/tổ chức hay doanh nghiệp, không phân biệt quốc gia vùng miền, ngôn ngữ, có ý tưởng sáng tạo hay sản phẩm, giải pháp đã hoàn thiện.

Sau khi vượt qua vòng sơ loại, các đội thi được tham gia vòng chung kết cuộc thi tại Lào do Viettel đài thọ toàn bộ chi phí. Ngoài giải thưởng chung cuộc bằng tiền mặt, 3 đội xuất sắc nhất còn giành được vé tham dự thẳng vòng chung kết VietChallenge, cuộc thi Startup cho người Việt toàn cầu tại Mỹ với giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các đội thi còn được độc quyền: ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với Viettel và hưởng phần chia lợi nhuận lên tới 75%. Trong quá trình tham gia chung kết tại Mỹ, các đội thi cũng nhận được chương trình cố vấn 1-1 từ các giáo sư tại các trường Havard, MIT, ĐH Boston; các chuyên gia đầu ngành tại thung lũng Silicon; tham gia tuần tập huấn kỹ năng thuyết trình; thăm quan hệ sinh thái khởi nghiệp Boston; tiếp cận và làm việc với các nhà đầu tư uy tín tại Mỹ để kêu gọi đầu tư…

Tham gia cuộc thi bằng cách tải hồ sơ mẫu và đơn đăng ký tại đây: http://vas.viettel.vn. Thời gian đăng ký chính thức từ 15/6 đến 15/7/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel Advanced Solution Track 2019: Cơ hội tranh tài tại Mỹ cho StartUp toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO