Startup khách sạn RedDoorz huy động thành công 45 triệu USD

Lữ Ý Nhi| 02/08/2019 08:00

RedDoorz - chuỗi khách sạn lớn nhất và phát triển nhanh nhất của Đông Nam Á đã chính thức công bố huy động thành công 45 triệu USD trong vòng Series B. Startup có trụ sở tại Singapore này hoạt động tại hơn 80 thành phố ở 4 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines và Việt Nam, với mạng lưới hơn 1.200 khách sạn và cơ sở lưu trú.

Startup khách sạn RedDoorz huy động thành công 45 triệu USD

Vòng gọi vốn mới được dẫn dắt bởi công ty đầu tư Trung Quốc, Qiming Venture Partners, cùng với Jungle Partners và mạng lưới các đối tác hữu hạn. Vòng này cũng có sự tham gia của nhà đầu tư mới, MNC Group (công ty truyền thông hàng đầu của Indonesia), và tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Susquehanna International Group, Hendale Capital, International Finance Corporation cùng nhiều công ty khác. RedDoorz dự định sẽ sử dụng nguồn vốn mới này để ngày càng đẩy mạnh các chiến lược tăng trưởng và từ đó củng cố vị trí dẫn đầu phân khúc du lịch khách sạn của khu vực Đông Nam Á.    

Ông Amit Saberwal - người sáng lập và CEO của RedDoorz, chia sẻ: “Chúng tôi đã tăng trưởng cấp số nhân trong năm 2018-2019. Đây quả thực là một giai đoạn quan trọng khi mà chúng tôi đã có thể thiết lập tốc độ phát triển của mình, cũng như những tiêu chuẩn chung mới cho phân khúc khách sạn giá phải chăng tại Đông Nam Á. RedDoorz vẫn luôn cam kết với tầm nhìn thúc đẩy chủ khách sạn địa phương phát triển, giúp họ kết nối với một lượng khách hàng đang sử dụng nền tảng của chúng tôi để khám phá những điểm đến mới và du lịch nhiều hơn. Hành trình của RedDoorz chỉ vừa bắt đầu, và chúng tôi toàn tâm hiện thực hóa mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bất cứ khi nào họ cần nơi lưu trú chất lượng tiêu chuẩn, an tâm trong khu vực”.

RedDoorz gần đây cũng đã thông báo rằng họ vẫn đang phát triển theo kế hoạch đề ra để đạt được mục tiêu 1 triệu phòng qua đêm mỗi tháng vào cuối năm nay. Tính đến tháng 7/2019, RedDoorz tăng trưởng gấp 5 lần qua mỗi năm, đạt được 500.000 phòng qua đêm và cũng là công ty đầu tiên làm được điều này trong ngành du lịch khách sạn của Đông Nam Á. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Startup khách sạn RedDoorz huy động thành công 45 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO