Nước hoa Gil Lê được rót 120 tỷ đồng, mở cơ hội kiếm tiền cho GenZ

Anh Quân| 09/07/2022 06:00

Tập đoàn Thingo Group chính thức trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu nước hoa phi giới tính F Fresh Spray, với tổng giá trị đầu tư lên đến 120 tỷ đồng.

Nước hoa Gil Lê được rót 120 tỷ đồng, mở cơ hội kiếm tiền cho GenZ

Khác với các thương hiệu nước hoa khác trên thị trường, F Fresh Spray tập trung vào dòng sản phẩm đa dụng, dễ dùng nhằm tôn lên cá tính và độc bản của người sử dụng. Đại diện thương hiệu cho biết, mặc dù là một sản phẩm giá “mềm”, nhưng tất cả các hương liệu F Fresh Spray sử dụng đều đến từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới.

Gil Lê - Giám đốc sáng tạo của F Fresh Spray cho biết: “Với mục tiêu trở thành sản phẩm top 1 nội địa và đưa sản phẩm ra với thế giới. Với lần hợp tác chiến lược này, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một động lực lớn để chúng tôi hiện thực ước mơ của mình. Khoản đầu tư sẽ được sử dụng trong ba năm tới để phát triển thêm các dòng sản phẩm, tung ra bộ sưu tập mùi hương mới và mở rộng hệ thống các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Mặc dù kế hoạch triển khai vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng cả hai bên cho biết, dự án KOC Co-Founder sẽ là “phát súng đầu tiên” đánh dấu sự hợp tác chiến lược lần này.

Với thế mạnh trong việc kinh doanh 4.0, Thingo sẽ đảm nhiệm vai trò phát triển, quản lý hệ thống kinh doanh bao gồm các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Còn đội ngũ nhà F sẽ chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm và đẩy mạnh các chiến lược truyền thông marketing đa kênh nhằm lan tỏa sản phẩm đến với đông đảo khách hàng.

Trước xu hướng các bạn trẻ GenZ đang khởi nghiệp và kiếm tiền sớm hơn rất nhiều so với GenX, Y”, F Fresh Spray và Thingo Group cũng triển khai dự án KOC Co- Founder.

KOC (Key Opinion Consumer) là những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên MXH, họ là người trải nghiệm sản phẩm và đưa ra những nhận xét, đánh giá công tâm để khách hàng có cái nhìn nhiều chiều hơn trước khi đi đến quyết định mua hàng.

-2071-1657266442.jpg

KOC Co-Founder sẽ tạo nên một nền tảng giúp các bạn trẻ thử sức với vai trò là một nhà đồng sáng lập thương hiệu cùng Gil Lê. Theo đó, các bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng về bán hàng, marketing và kinh doanh chính những sản phẩm của F Fresh Spray để kiếm thêm thu nhập một cách chủ động và thông minh hơn. Các KOC tiềm năng sẽ được nhà F hỗ trợ và đào tạo chuyên sâu về xây dựng thương hiệu, hình ảnh cá nhân với sự đồng hành của thương hiệu Kye Agency. Qua dự án này, Thing Group và F Fresh Spray mong muốn thay đổi cách nhìn nhận của xã hội về một ngành nghề mang tên KOC.

F Fresh Spray tự tin cho rằng KOC Co-Founder sẽ là một dự án thành công và mở ra một hình thức kiếm tiền chủ động mới cho giới trẻ. Đây không chỉ là việc hợp tác cùng các KOC để bán hàng, KOC Co-Founder còn khác biệt ở việc sẵn sàng đầu tư để xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân cho các KOCs.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nước hoa Gil Lê được rót 120 tỷ đồng, mở cơ hội kiếm tiền cho GenZ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO