Ninja Van được đầu tư thêm 578 triệu USD

PV| 28/09/2021 06:30

Công ty bưu chính thương mại điện tử (e-logistics) Ninja Van vừa huy động thành công 578 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E vừa qua.

Ninja Van được đầu tư thêm 578 triệu USD

Số tiền đầu tư trong vòng này đến từ những nhà đầu tư hiện tại như Geopost/DPDgroup - Tổng công ty Bưu chính Pháp, B Capital Group, Monk’s Hill Ventures, và Zamrud - quỹ đầu tư vương quốc Brunei. Ngoài ra, trong Series E lần này còn có sự góp vốn từ Alibaba - công ty mẹ của Lazada.

Ninja Van hiện đang hoạt động tại 6 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Với nguồn vốn từ vòng gọi vốn này, Ninja Van sẽ phân bổ cho việc phát triển mạng lưới và hệ thống công nghệ để tạo ra mô hình vận hành tối ưu và bền vững, đồng thời nâng cao chất lượng và sự đồng nhất trong các hoạt động của Ninja Van. Nguồn vốn này cũng sẽ được sử dụng để xây dựng bộ giải pháp chuỗi cung ứng vi mô của Ninja Van, từ đó, giúp các SME tại Đông Nam Á tối ưu hóa những cơ hội kinh doanh trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vòng gọi vốn này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc triển khai chiến lược Together & Beyond của Ninja Van được đưa ra hồi tháng 3/2021, nhằm tăng tốc phát triển tại các thị trường mới như Đông Nam Á

Hiện, Ninja Van đã phát triển một hệ sinh thái cung cấp thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các thương hiệu bán trực tiếp sản phẩm đến khách hàng (Direct-To-Consumer hay còn gọi là D2C) trên toàn Đông Nam Á và tiếp tục tối ưu hóa quy trình giải quyết khiếu nại nhanh chóng, dễ dàng hơn để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của Ninja Van.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ninja Van được đầu tư thêm 578 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO