Khởi động cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021

MQ| 09/09/2021 02:32

Với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo”, cuộc thi Thiết kế Bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021 khuyến khích sinh viên có đam mê thiết kế, tư duy sáng tạo vượt qua những ranh giới trong thiết kế bao bì để có cơ hội giành giải thưởng với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Khởi động cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021

Cuộc thi do SCGP, đơn vị cung cấp các giải pháp bao bì tiêu dùng đa quốc gia, phối hợp cùng tập đoàn SCG, Công ty CP  Bao bì Biên Hòa (SOVI), Công ty CP SX Nhựa Duy Tân (Nhựa Duy Tân) và Công ty CP Bao bì Tín Thành (BATICO)  tổ chức.

Sinh viên đại học (từ 18 đến 25 tuổi) có thể tham gia dự thi dưới hình thức đội nhóm, mỗi đội gồm 2 – 3 thành viên.  Theo đó, các thành viên sẽ cùng nhau thực hiện một thử thách thiết kế bao bì cho một sản phẩm tuỳ chọn thuộc một trong số các ngành sau: Thực phẩm và Đồ uống (bao gồm các sản phẩm như trái cây, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô và đông lạnh, thủy hải sản; đồ uống các loại…); Sản phẩm tiêu dùng (Mỹ phẩm, chăm sóc gia đình, chăm sóc cá nhân, thiết bị điện – điện tử…), giày dép, hàng may mặc và đồ nội thất.

th-6527-1631201379.jpg

Giải Thiết kế xuất sắc nhất và Giải Khuyến khích sẽ được trao cho các đội có thiết kế ấn tượng trong 3 hạng mục dự thi, bao gồm: Thiết kế bao bì cho mục đích khuyến mãi, quảng cáo; Thiết kế bao bì cho mục đích vận chuyển; Thiết kế bao bì thân thiện với môi trường. Giải pháp thiết kế có thể thay thế các vật liệu gây lãng phí, không thể phân hủy; sử dụng ít vật liệu hơn trong quá trình sản xuất hoặc sử dụng các vật liệu tái chế. 

Cuộc thi bắt đầu mở đơn đăng ký từ ngày 01/09 cho đến ngày 15/10. Sinh viên tại các trường đại học đăng ký đội thi và nộp ý tưởng của mình tại https://bit.ly/3m0qLpC.

Ngoài ra, nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên hiểu thêm về Cuộc thi và trao đổi với các nhà thiết kế hàng đầu trong ngành, SCGP sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến “Chia sẻ truyền cảm hứng và giới thiệu chủ đề cuộc thi Thiết kế Bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021” vào ngày 18/09/2021. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO