HealthFamily: Bệnh viện trực tuyến

L.MỸ| 05/06/2014 05:35

HealthFamily là dự án thu hút 100 bác sĩ, giảng viên, giáo sư trong lĩnh vực y tế...

HealthFamily: Bệnh viện trực tuyến

HealthFamily (http://www.healthfamily.co) là dự án thu hút 100 bác sĩ, giảng viên, giáo sư trong lĩnh vực y tế, kết hợp với ứng dụng công nghệ SMAC và Big Data nhằm giúp người bệnh quản lý sức khỏe trực tuyến (quản lý lịch hẹn khám bệnh, tra cứu thông tin bác sĩ, bệnh viện, phòng khám...) thông qua nhiều loại thiết bị như tablet, smartphone...

Đọc E-paper

Một trong những tính năng đáng chú ý của HealthFamily là sau khi lưu thông tin của bệnh nhân, HealthFamily sẽ phân tích, tính toán dựa trên những thông tin khoa học và kiến thức chuyên môn y khoa. Từ đó cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết, sau đó sẽ đưa ra những lời khuyên chính xác nhất.

Ngoài thông tin hướng dẫn về sử dụng thuốc đối với các bệnh thường gặp, các bệnh viện, nhà thuốc uy tín trên cả nước, HealthFamily còn tạo nên hệ thống dữ liệu liên thông, qua đó các bên khác cùng tham gia trong lĩnh vực y tế có thể tương tác, tư vấn và cùng xử lý dữ liệu.

Chẳng hạn, một công ty dược có thể phân tích được loại thuốc nào được sử dụng nhiều và tại khu vực nào; hay các bác sĩ có thể tham khảo chẩn đoán và phương pháp điều trị...

HealthFamily sẽ cảnh báo và dự báo những dịch bệnh đang tăng nhanh, giúp người dùng chủ động tự chăm sóc sức khỏe. Một điểm nổi bật của HealthFamily là khi số lượng người dùng càng lớn, các thuật toán và mô hình dự báo càng chính xác.

Đến nay đã có khoảng hơn 22 ngàn người sử dụng ứng dụng miễn phí này để chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình.

>"Nếu để kiếm tiền, tôi không bao giờ xây bệnh viện"
>Hệ thống cấp báo thông minh cho bệnh viện
>
Đầu tư bệnh viện: "Bắt mạch" nội ngoại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HealthFamily: Bệnh viện trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO