FSB công bố cuộc thi tìm kiếm lãnh đạo tương lai

H.Ng| 15/04/2020 04:47

Viện Quản trị và Công nghệ FSB (Trường Đại học FPT) công bố cuộc thi tìm kiếm nhà lãnh đạo tiềm năng với chủ đề “Lãnh đạo chuyển đổi số và khủng hoảng” với tổng giải thưởng hơn 3 tỷ đồng.

FSB công bố cuộc thi tìm kiếm lãnh đạo tương lai

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của rất nhiều ngành nghề, FSB lựa chọn chủ đề “Lãnh đạo chuyển đổi số và khủng hoảng” làm chủ đề xuyên suốt các vòng thi. Cuộc thi được kỳ vọng sẽ khơi dậy tố chất tiềm ẩn cũng như tạo cơ hội học tập cho các ứng viên tài năng là các nhà lãnh đạo, doanh nhân và chuyên viên tiềm năng cho vị trí quản lý cũng như góp phần phát triển đội ngũ các chuyên gia công nghệ nhạy bén trong kỷ nguyên số. 

Thí sinh tham gia cần có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc và phải vượt qua 2 vòng thi trắc nghiệm và trực tiếp.

Trong đó, vòng 1 sẽ đánh giá năng lực cá nhân dành cho thí sinh quan tâm đến chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và MSE dành cho thí sinh quan tâm đến chương trình đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm. Bài trắc nghiệm trực tuyến gồm những câu hỏi kết hợp giữa kiến thức và hiểu biết, tư duy và kỹ năng để đánh giá hành vi, là căn cứ để nhìn nhận tố chất của ứng viên. Vòng 2 thí sinh sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo gồm những doanh nhân, giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia công nghệ để lựa chọn ra người xuất sắc nhất tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Các thí sinh xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được học bổng lên tới 50% (tương đương hơn 100 triệu đồng), được tham gia khóa học trong tháng 5/2020 và nhận quà tặng học tập giá trị tương đương 7,4 triệu đồng. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ có cơ hội trở thành những học viên đầu tiên được trải nghiệm khóa học “Quản trị bản thân để thành công”. 

Năm 2020, lần đầu tiên khóa học đặc biệt này được đưa vào chương trình MBA của FSB, với mục tiêu cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa bản thân nhằm đạt được mục đích mong muốn như tìm một công việc tốt hơn, khởi nghiệp thành công hay đưa công ty phát triển vững mạnh… Khóa học cũng đưa ra những biện pháp thiết thực giúp người học kiểm soát stress, sống lành mạnh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FSB công bố cuộc thi tìm kiếm lãnh đạo tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO