Chương trình tăng tốc khởi nghiệp khởi động vào tháng 8/2020

YN| 04/04/2020 09:00

Grab vừa công bố gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký tham gia Grab Ventures Ignite - chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho các startup giai đoạn đầu tại Việt Nam đến cuối tháng 6/2020. Chương trình dự kiến sẽ chính thức khởi động vào tháng 8/2020.

Chương trình tăng tốc khởi nghiệp khởi động vào tháng 8/2020

Theo đó, Grab Ventures Ignite sẽ tổ chức các buổi trao đổi, workshop trực tuyến xoay quanh những chủ đề giúp startup giảm thiểu tác động của dịch Covid-19. Ngoài ra, đội ngũ Grab Ventures và các đối tác cũng sẽ tổ chức các buổi trò chuyện trực tuyến với các nhà sáng lập startup Việt Nam.

Các buổi trao đổi trực tuyến này sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm trang bị cho cộng đồng khởi nghiệp, đặc biệt là các startup đang chịu ảnh hưởng bởi dịch những kinh nghiệm và tư vấn kịp thời để phòng tránh tác động tiêu cực và phát triển hiệu quả hơn trong giai đoạn khó khăn.

Với việc điều chỉnh thời gian triển khai chương trình, Grab cũng sẽ tập trung nguồn lực thực hiện các biện pháp nhằm hỗ trợ đối tác tài xế và đối tác nhà hàng tốt hơn, cũng như hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng phòng chống dịch. Theo đó, Grab đã dành một khoản ngân sách lên đến 70 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và cộng đồng phòng chống dịch. 

Tháng 2/2020, Grab đã công bố triển khai chương trình Grab Ventures Ignite như một phần trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì cộng đồng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình tăng tốc khởi nghiệp khởi động vào tháng 8/2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO