Sự kiện

Khởi động công trình “Không gian thể thao thanh niên - tiếp năng lượng, bừng sức trẻ”

L.H 25/09/2024 - 16:34

Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia công bố triển khai công trình “Không gian thể thao thanh niên - tiếp năng lượng, bừng sức trẻ”.

Trước thực trạng có ít nhất 30% người Việt Nam trưởng thành đang thiếu vận động thể chất do thói quen và sự thiếu hụt các sân chơi thể thao phù hợp trong cộng đồng, Tập đoàn TCP, Công ty TCP Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia triển khai công trình “Không gian thể thao thanh niên - tiếp năng lượng, bừng sức trẻ”, nhằm tạo sân chơi thể thao chất lượng cho thanh niên, đặc biệt tại các địa bàn khó khăn, thiếu cơ sở vật chất tập luyện.

hinh-anh-cong-ty-tnhh-tcp-viet-nam-phoi-hop-voi-trung-uong-hoi-lhtn-viet-nam(1).jpg
Công ty TNHH TCP Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam sẽ thực hiện 9 công trình “Không gian thể thao thanh niên” tại 9 tỉnh, thành trong năm 2024

Chương trình sẽ cải tạo, nâng cao chất lượng mặt bằng 20 công trình và trang bị thành những công trình thể dục thể thao phù hợp với điều kiện thực tiễn và nhu cầu, dự kiến hoàn thành trong 3 năm (từ 2024 -2026).

Mỗi công trình sẽ có tổng diện tích tối thiểu 1.000m2, được thiết kế đáp ứng với nhu cầu vận động của cộng đồng, với các hạng mục bao gồm cải tạo mặt bằng và trang bị cho các bộ môn bóng đá, bóng rổ, cầu lông; đồng thời trang bị thêm một số dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời. Trên cơ sở rà soát, đề xuất của địa phương, chương trình sẽ triển khai các công trình phù hợp tại các nơi đông dân cư, có quy hoạch lâu dài, không gian thuận lợi để duy trì các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao ngoài trời cho thanh niên và cộng đồng dân cư. Lễ khởi động chương trình sẽ diễn ra vào tháng 10/2024 tại TP.HCM.

hinh-anh-chuong-trinh-khong-gian-the-thao-thanh-nien-tiep-nang-luong-bung-suc-tre.png
Công trình là hoạt động ý nghĩa và thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Anh Nguyễn Kim Quy - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Phó chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam, nhấn mạnh: “Với tinh thần “tiếp năng lượng - bừng sức trẻ”, công trình Không gian thể thao thanh niên sẽ tạo điều kiện để thanh niên có không gian rèn luyện, phát triển thể chất và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, từ đó tiếp thêm năng lượng, khơi dậy sức trẻ của thanh niên Việt Nam”.

Công trình không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng mà còn khẳng định cam kết của TCP trong việc đồng hành, hỗ trợ thiết yếu cả về vật chất và tinh thần cho sự phát triển toàn diện và cân bằng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động công trình “Không gian thể thao thanh niên - tiếp năng lượng, bừng sức trẻ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO