Chief Marketing Officer 2019 vào vòng loại chung kết

H.Ng| 19/04/2019 07:27

Tiếp nối thành công của năm 2018, cuộc thi Chief Marketing Officer 2019 do Trường đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Tổ chức giáo dục quốc tế SMEI Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã vào vòng loại chung kết.

Chief Marketing Officer 2019 vào vòng loại chung kết

Khởi động từ đầu năm 2019, cuộc thi Chief Marketing Officer có 91 đội thi đến từ nhiều trường đại học tại TP.HCM như Đại học Marketing, Đại học Kinh tế, Đại học Tôn Đức Thắng... Trải qua nhiều vòng thi Ban giám khảo đã lựa chọn ra 8 đội vào vòng loại chung kết ngày 19/4.

Trong qúa trình thực hiện đề tài, 8 đội thi đã được cọ sát thực tế khi đến tham quan, khảo sát chiến lược kinh doanh của Công ty MM Mega Market Việt Nam. Các đội thi đưa ra đề tài dựa trên chủ đề của Ban giám khảo “Quảng bá thương hiệu MM Mega Market qua kênh công cụ Digital Marketing”.

Trong vòng loại chiều nay, 8 đội thuyết trình các chủ đề và giải pháp thực hiện để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất tham gia vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào 10/5 tại hội trường 6B Đại học Tôn Đức Thắng, nhằm tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Qua cuộc thi, Công ty MM Mega Market đồng thời đẩy mạnh tìm kiếm những nhân sự có năng lực và chuyên môn từ các trường đại học, từ đó cấp học bổng để đào tạo thêm cho những vị trí mới tại Công ty. Bước ra từ cuộc thi, hầu hết các sinh viên những mùa trước đều tìm được những công viêc có mức lương tốt hơn so với mặt bằng chung.

Năm 2018, MM Mega Market đã tìm kiếm 331 nhân sự tại các vị trí thu mua, tài chính, kế toán, điều hành… Năm nay, Công ty tiếp tuc tìm kiếm nhân sự ở hầu hết các bộ phận với số lượng nhiều hơn. Hiện 99,9% nhân sự của Công ty tại Việt Nam là người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chief Marketing Officer 2019 vào vòng loại chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO