Sản phẩm mới

Khăn bông Mollis: Sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường

Bích Ngọc 27/02/2024 16:30

Mollis - Thương hiệu thuộc quản lý bởi Tổng Công ty Phong Phú - thương hiệu khăn bông chất lượng cao với sản phẩm khăn cotton phục vụ cho đời sống của các hộ gia đình.

Gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt vải, Mollis hiện đang là nhà sản xuất khăn bông hàng đầu Việt Nam, là đồng thời là doanh nghiệp xuất khẩu khăn bông uy tín nhất trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm khăn của Mollis được sản xuất bằng bông trồng 100% cotton hữu cơ với chứng nhận ít tạp chất từ cotton Mỹ. Ngoài ra, khăn Mollis được sản xuất với quy trình khép kín của Nhật Bản và sở hữu hệ thống xử lý nước thải hiện đại, do đó đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn với các chứng chỉ quốc tế như: ISO 9001:2005, OKEO-TEX Made in Green.

458-202402271614001.png
Sản phẩm khăn của Mollis được sản xuất bằng bông trồng 100% cotton hữu cơ với chứng nhận ít tạp chất từ cotton Mỹ

Hiện nay, sản phẩm khăn bông của Mollis được phổ biến và tin dùng bởi các thương hiệu như: Vinamilk, Citi Gym, Novotel, Bệnh viện Từ Dũ...

Với sự mở rộng không ngừng về quy mô đầu tư từ Công ty Phong Phú, thương hiệu Mollis hiện còn đang là đối tác của các tập đoàn nước ngoài như: Amazon, IKEA và Best Western.

Trong tương lai, Mollis định vị trở thành người đồng hành đắc lực cho các hộ gia đình với những sản phẩm khăn an toàn và thân thiện. Với sự đầu tư và phát triển của Tổng Công ty Phong Phú, Mollis luôn liên tục đổi mới là đầu tư vào công nghệ để phát triển những dòng khăn tối ưu cho các làn da nhạy cảm.

1111111111111.png

“Chúng tôi tự hào vì đã tạo dựng thương hiệu Mollis với sản phẩm khăn bông chất lượng, tính thẩm mỹ cao và góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho nhiều gia đình”, bà Đoàn Anh Đào - Phó tổng giám đốc Công ty Phong Phú cho biết.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống của các hộ gia đình, Mollis luôn có tinh thần đổi mới và học hỏi từ các quốc gia tiên tiến để cải thiện sản phẩm đảm bảo an toàn cho da.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khăn bông Mollis: Sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO